Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Kệ mica a4 giá rẻ, bền đẹp, uy tín

Kệ mica a4 giá rẻ






Kệ mica a4 là sản phẩm dùng để kẹp thực đơn, báo giá được sử dụng rộng rãi trong nhà hàng khách sạn, quán cà phê, showroom, siêu thị. Sản phẩm còn có tên gọi khác là kệ mica a4 để bàn, kệ mica a4 treo tường, kệ menu, kệ tờ rơi.




Kích thước kệ mica a4 theo khổ giấy a4 20cm*30cm, với kích thước này khá thuận tiện và phù hợp với khá nhiều loại không gian vì khá nhỏ gọn có thể dùng trong những không gian nhỏ. Ngoài ra còn có cỡ a3 ,a5, a6 hoặc bạn cũng có thể đặt kích thước tùy theo ý muốn của mình.









Với chất liệu làm từ mica Đài Loan sản phẩm kệ mica a4 có khá nhiều ưu điểm như dễ bảo quản, lau chùi khi bị bám bẩn, được làm từ mica trong suốt nên người sử dụng có thể dễ dàng nhìn thấy nội dung bên trong, tính thẩm mỹ cao mang lại sự hiện đại, sang trọng, chuyên nghiệp cho các địa điểm sử dụng. Khi di chuyển từ nơi này đến nới khác cũng khá thuận tiện vì khối lượng nhẹ, trong quá trính sử dụng có thể thay đổi nội dung bên trong khá dễ dàng, nhanh chóng.







Cấu tạo kệ mica a4 gồm 2 phần : thân và đế

Phần thân thường được làm từ mica trong suốt, phần đế có thể làm từ mica trong hoặc mica màu. Có 2 loại đế phổ biến là đế rút và đế liền. Đối với kệ mica a4 đế liền thì phần thân sẽ được đính hít nam châm. Đối với kệ mica a4 đế liền thì phần đế có thể là chân rút đế bằng hoặc chân rút đế tam giác. Quý khách có thể lựa chon cho mình một thiết ưng ý nhất, phù hợp với không gian và mục đích của mình.







Khi quý khách có nhu cầu làm hoặc mua kệ mica a4 hãy đến với công ty Quảng cáo Ánh Sáng Việt tại đây quý khách sẽ được phục vụ 1 cách chu đáo, nhiệt tình nhất.







Chúng tôi chuyên cung cấp các loại kệ mica a4 để bàn, kệ mica a4 treo tường, kệ mica a4 menu cho quán café, kệ mica a4 để lãi suất ngân hàng, hộc a4 để treo tường để tờ rơi  được phân bổ theo hàng theo cột theo yêu cầu, hộp A4 để bàn nhiều ngăn để chứng từ, giấy tờ , form mẫu, Kệ mica A4 3 ngăn, Kệ mica A4 4 ngăn , Kệ mica A4 5 ngăn , Kệ mica A4 treo tường tại các sảnh văn phòng.





 

 Quý khách có thể mua hàng có sẵn tại cửa hàng của công ty hoặc có thể đặt theo yêu cầu với số lượng không hạn chế, giá cả phải chăng, mẫu mã phong phú, đa dạng.













Quý khách có thể thanh toán theo 2 hình thức : có thể thanh toán trực tiếp hoặc có thể chuyển khoản qua internet banking.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận in ấn menu, tờ rơi, báo giá kẹp bên trong.








Với phương châm luôn giữ chữ tín công ty chúng tôi luôn cố gắng đem đến những sản phẩm chất lượng, với thời gian nhanh nhất. Xin trân trọng phục vụ!





LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét