Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

kệ mica a4 giá tốt, bền đẹp tại Thanh Xuân

Hiện nay kệ mica a4 hay kệ mica a4 menu, kệ tờ rơi, kệ báo giá, kệ đựng brochure mica 3 ngăn a4, kệ mica 2 ngăn để giấy a4 xếp 3, kệ mica 2 mặt a4 đứng  được thiết kế với mẫu mã và chất liệu đa đạng, được coi như là ấn tượng ban đầu thể hiện chất lượng sản phẩm.



Khi một dòng sản phẩm mới được ra mắt thị trường, thì tại showroom, các điểm bán lẻ những tờ rơi, brochure giới thiệu các tính năng của sản phẩm sẽ là một công cụ hữu dụng trong việc quảng cáo sản phẩm đến với người tiêu dùng. Vì vậy các loại,kệ đựng tờ rơi, kệ trưng bày sản phẩm, menu thông tin sản phẩm đã trở thành vật không thể thiếu.



Mẫu mã và kiểu dáng của các kệ mica a4 khá đa dạng để phục vụ cho nhiều mục đích của khách hàng. Kệ mica có thể làm theo nhiều kích thươc khác nhau a3, a4, a5, a6, hoặc theo thiết kế. Kệ mica a4 có thể treo tường, để quầy làm việc, để bàn trong các văn phòng còn có các loại kệ mica a4 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn hoặc nhiều ngăn tùy theo người sử dụng dùng để đựng tài liệu, vật dụng văn phòng khá phổ biến hiện nay. Kệ mica a4 có dạng để bàn, dạng đứng, dạng treo tường khá đa dạng nên người dùng có thể lựa chọn cho mình 1 loại phù hợp với không gian và mục đích.



Kệ mica a4 được làm từ mica trong 2mm hoặc 3mm hoặc 5mm tùy theo thết kế khác nhau. Từ 1 tấm mica lớn có kích thước 1m22*2m44 trải qua quá trình cắt, gia công, mài bóng, in ấn mà tạo thành các sản phẩm kệ mica a4, kệ đựng brochure mica 3 ngăn a4, kệ mica 2 ngăn để giấy a4 xếp 3, kệ mica 2 mặt a4 đứng và vô số các loại sản phẩm khác như biển quảng cáo, thùng phiếu, hòm phiếu, quầy tủ siêu thị,…



Trong những loại vật liệu tạo nên các loại kệ , thì mica có bề mặt sáng bóng, sang trọng và khả năng xuyên thấu qua đó hiển thị được những thông tin bên trong vì thế nó thường được các thương hiệu sử dụng để làm ra những sản phẩm đẹp, tinh tế và cao cấp phục vụ cho các chiến dịch marketing, quảng cáo.






Truy cập vào QUANGCAOLIVINA.COM  để biết thêm thông tin về các sản phẩm kệ mica a4, kệ đựng brochure mica 3 ngăn a4, kệ mica 2 ngăn để giấy a4 xếp 3, kệ mica 2 mặt a4 đứng,… của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi có nhận gia công, chế tác các sản phẩm mica khác theo yêu cầu với số lượng không hạn chế.

Quý khác có thể mua hàng có sẵn tại công ty hoặc chúng tôi sẽ làm theo mẫu của quý khách hàng. Khi mua các sản phẩm kệ mica a4, kệ đựng brochure mica 3 ngăn a4, kệ mica 2 ngăn để giấy a4 xếp 3, kệ mica 2 mặt a4 đứng của chúng tôi quý khác có thể thanh toán trực tiếp tại cửa hàng hoặc thanh toán qua internet banking.

Xin trân trọng phục vụ quý khách!

LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét