Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Kệ Mica KAS 127-M2 tại Hà Nội

Kệ Mica KAS 127-M2

Kệ Mica KAS 127-M2



Kệ Mica KAS 127-M2


Vớinhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên  nhiệt tình, năng động và sáng tạo. Chúng tôi tựhào mang đến cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lývà đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ khách hàng đề ra. Bên cạnh đó Ánh Sáng Việtcũng là đơn vị  được ứng dụng công nghệthông tin hiện đại với một loạt các cổng thông tin điện tử hỗ trợ cho khách hàngtrongác sản phâmiệc tham khảo, đặt hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện.ÁnhSáng Việt với phương châm : "Uy tín - Nhanh chóng -Hiệu quả - Chất lượng"      Uy tín: Chúng tôi đặt uy tín lênhàng đầu nhằm đem lại sự tin tưởng của quý khách.     Nhanh chóng: Kháchhàng không phải chờ lâu, chúng tôi sẽ giao hàng cho quý khách đúng thời gianyêu cầu.    Hiệu quả: Giatăng giá trị thương hiệu của quý khách là vinh dự của chúng tôi    Chất lượng: Ánh Sáng Việt luôn tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đem lại sự hàilòng cho khách hàng     Cam kết : - Luôn đảm bảo đúng tiếnđộ và chất lượng đề ra- Nhiệt tình chu đáotrong vấn đề chăm sóc khách hàng- Cải tiến liên tụctrong cách làm việc cho phù hợp với mọi yêu cầu khách hang.Hãy liênhệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhấtvà phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.                              VP Hà Nội Add: 61\342 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội Tel: 043 5578 531- Fax: 0435578532   VP Sài Gòn Add:82\44 Lý Chính Thắng,P8, Q3,TP.HCM Add: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, p8,q3, TP.HCM Tel:08 6299 1987- 09342 00029        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét