Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

biển hộp đèn quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội

Khi dạo quanh những con phố về đêm bạn có thể dễ dàng trông thấy những tấm biển hộp đèn quảng cáo rực rỡ, thu hút trên những con phố của những đơn vị kinh doanh về đêm nhà hàng, khách sạn, quán ăn, cửa hàng, siêu thị.





Nội dung, Chữ quảng cáo trên biển hộp đèn của hộp đèn quảng cáo được in trên bề mặt bạt hiflex, hoặc in decal nó được căng 2 mặt.  Bên trong biển hộp đèn quảng cáo được gắn bóng đèn huỳnh quang đèn tuýp, neon để làm nổi bật nội dung được in bên trên. Xung quanh 4 mặt còn lại của biển hộp đèn quảng cáo được bọc tôn hoặc vật liệu tương đương để tăng tính cứng cáp và độ bền cho biển, mép biển cũng có thể được bọc ke nhôm để tăng tính thẩm mỹ. Vào thời điểm ban ngày,biển hộp đèn cũng đóng vai trò giống như biển pano hiflex bình thường. Khi trời tối, chỉ cần cấp điện là biển hộp đèn sẽ tỏa sáng, đem lại những ấn tượng quảng cáo mạnh mẽ, giúp cho những cửa hàng, cửa hiệu thêm lung linh và nhiều sắc màu về đêm.


Hộp đèn quảng cáo siêu sáng, Hộp đèn quảng cáo siêu mỏng mica in decal, Biển hộp đèn hắt sáng, Biển bạt hộp đèn, Biển hộp đèn led,… có thể được đặt trên mặt đất, treo trên tường  ở những nơi trung tâm thu hút điểm nhìn hoặc treo trên cao để đạt được hiệu quả thu hút khách hàng tốt nhất.



Ngày nay khi nhu cầu quảng cáo nâng cao thì yêu cầu của các đơn vị kinh doanh về một tấm biển hộp đèn quảng cáo độc đáo, ấn tượng cũng tăng cao nắm bắt được nhu cầu đó công ty quảng cáo LIVINA đã thiết kế, chế tạo ra những loại biển hộp đèn quảng cáo mới, có nhiều hình thù đặc biệt với những chất liệu mới, đặc biệt là mica. Với những máy hút nổi, thúc nổi, công ty chúng tôi có thể tạo ra những biển hộp đèn mica tròn, vuông, elip đặc biệt phù hợp với yêu cầu đa dạng của các thương hiệu lớn. Tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu biển hộp đèn đẹp ưng ý tại QUANGCAOLIVINA.COM, liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại hoặc email khi có nhu cầu tất cả các loại biển hộp đèn quảng cáo.







Tại sao nên làm hộp đèn quảng cáo, Hộp đèn quảng cáo siêu sáng, Hộp đèn quảng cáo siêu mỏng mica in decal, Biển hộp đèn hắt sáng, Biển bạt hộp đèn, Biển hộp đèn led,…tại công ty quảng cáo LIVINA. Vì công ty chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm thi công thực tế tất cả các loại biển hộp đèn quảng cáo cho các nhà hàng, cửa hàng, siêu thị,…cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề thường xuyên được trau dồi chúng tôi tự tin có thể mang lại cho quý khách những sản phẩm biển hộp đèn quảng cáo tốt nhất, dịch vụ đi kèm hoàn hảo. Xin trân trọng phục vụ quý khách ! LIVINA ADVERTISING61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983Email: hang@quangcaolivina.com W: http://www.quangcaolivina.com Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét