Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

biển led mẫu đẹp, giá tốt

Led thường được sử dụng để trang trí, làm biển led, biển logo có led siêu sáng, chữ quảng cáo led siêu sáng, biển nhà hàng có led đẹp, logo biển nhà hàng có led, logo chữ tòa nhà có led .




LED (viết tắt của Light Emitting Diode, dịch ra là điốt phát quang) là các điốt có khả năng phát ra ánh sáng hay tia hồng ngoại, tử ngoại. Cũng giống như đi-ốt, LED được cấu tạo từ một khối bán dẫn loại P ghép với một khối bán dẫn loại N. Tương tự như bóng đèn tròn bình thường nhưng không có dây tóc ở giữa, đèn LED tạo ra nhiều ánh sáng hơn, tỏa nhiệt ít hơn so với các thiết bị chiếu sáng khác.



Led có thể dùng để trang trí trong không gian của nhà hàng, quán karaoke, với hệ thống màu sắc đa dạng thì hiệu quả của trang trí bằng led là rất lớn tạo ra những không gian nhiều sắc màu, lung linh, huyền ảo.Ưu điểm của biển led là công suất thấp, hiệu quả chiếu sáng cao, tiết kiệm điện. Tuổi thọ đèn cao trên 50.000h, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay thế và bảo trì. Led có nhiều loại công suất khác nhau phù hợp với nhu cầu và các mẫu thiết kế khác nhau, led có khả năng tùy biến tốt.




Khi sử dụng led làm biển led, biển logo có led siêu sáng, chữ quảng cáo led siêu sáng, biển nhà hàng có led đẹp, logo biển nhà hàng có led, logo chữ tòa nhà có led thì đem lại hiệu quả thu hút khách hàng, tạo sự ấn tượng trong quảng cáo là rất lớn, ban ngày những tấm biển led đã rất nổi bật rồi nhưng về đêm thì đây mới là thời điểm những tấm biển led phát huy hết điểm mạnh của mình trong việc tạo sự nổi bật, ấn tượng với khách hàng.



Mua biển led ở đâu? Nơi nào ở Hà Nội bán các loại biển led đẹp và sang trọng ? Quý khách có nhu cầu làm biển led giá rẻ, bền đẹp hãy nhấc máy liên lạc với quảng cáo LIVINA theo số điện thoại bên dưới hoặc địa chỉ e mail bên dưới của chúng tôi chúng tôi sẽ tư vấn kiểu biển led thích hợp với đơn vị kinh doanh hoặc mục đích của quý khách nhất và quý khách sẽ nhận được thiết kế đầy đủ và báo giá trong email của mình. Công ty quảng cáo Livina có hỗ trợ thi công, thiết kế tất cả biển led, biển logo có led siêu sáng, chữ quảng cáo led siêu sáng, biển nhà hàng có led đẹp, logo biển nhà hàng có led, logo chữ tòa nhà có led không tính phí hoặc tính phí thấp tùy vào độ khó và khoảng cách. Trân trọng phục vụ ! LIVINA ADVERTISING61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983Email: hang@quangcaolivina.com W: http://www.quangcaolivina.com Gmail: quangcaolivina@gmail.com Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét