Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Chữ nổi có đèn sáng bền đẹp , giá rẻ, uy tín

Chữ nổi có đèn sáng thường được dùng trong quảng cáo hiện đại ngày nay, chữ nổi có đèn sáng thường được làm từ chất liệu mica vì loại chất liệu này dễ gia công, cắt uốn, và có nhiều màu sắc như xanh lá cây, xanh coban, xanh cửu long, đỏ, hồng, vàng, tím, đen, … ngoài ra chữ nổi còn được làm từ các chất liệu khác như đồng, inox, alu. Chữ nổi có thể kết hợp với các loại đèn để tăng hiệu quả và thu hút sự chú ý vào ban đêm. Những loại đèn được kết hợp với chữ nổi là đèn led, đèn neonsign, metan. Hiện nay với công nghệ máy móc CNC, LADE hiện đại thi công chính xác chữ nổi quảng cáo, chữ nổi có đèn sáng ngày càng được nhiều quý khách hàng lựa chọn.



 



Mica sau khi được cắt laser sẽ được ép nổi để tạo hình khối cho chữ, một số hình ảnh  của sản phẩm, logo, slogan của công ty, nhà hàng, khách sạn hay của đơn vị kinh doanh đó sẽ được làm thành chữ nổi có đèn sáng giúp quí khách hiểu hơn về sản phẩm. Tuỳ theo nhu cầu chúng ta có thể kết hợp chữ với đèn led bên trong và uốn hong nổi chữ tạo khối nổi 3D.

 

 

Sau khi được uốn hông nổi thì chữ nổi sẽ tùy vào ý tưởng, mục đích quảng cáo mà sẽ được bố trí hệ thống đèn, ánh sáng sao cho đạt hiệu quả quảng cáo tốt nhất.









Quảng cáo Ánh Sáng Việt ngoài nhận làm chữ nổi có đèn sáng, 100 mẫu chữ nổi mica, đồng, inox, alu chúng tôi có nhận làm bảng hiệu , bảng hiệu đèn led, biển chữ nổi: mica, alu, inox, nhận làm biển quảng cáo chữ nổi trên các chất liệu đồng, mica, tole, inox, biển ngoài trời chữ nổi chất liệu bằng inox xước, chúng tôi có thi công các loại bảng biển quảng cáo thi công bảng chữ nổi – chữ nổi mica , đồng, inox, alu, tol


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét