Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

chữ nổi có đèn sáng chất lượng cao

Quảng cáo Ánh Sáng Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhận làm chữ nổi có đèn sáng, 100 mẫu chữ nổi mica, đồng, inox, alu chúng tôi có nhận làm bảng hiệu , bảng hiệu đèn led, biển chữ nổi: mica, alu, inox, nhận làm biển quảng cáo chữ nổi trên các chất liệu đồng, mica, tole, inox, biển ngoài trời chữ nổi chất liệu bằng inox xước, chúng tôi có thi công các loại bảng biển quảng cáo thi công bảng chữ nổi – chữ nổi mica , đồng, inox, alu, tol.


Chữ nổi có đèn sáng, chữ nổi quảng cáo bằng mica, đồng , inox được dùng khá phổ biến trong quảng cáo ngày nay do có nhiều màu sắc, dễ gia công và thường được dùng trên các biển alu ngoài trời. Chữ nổi hay còn được gọi là chữ 3d chất liệu mica, đồng, inox,…được cắt bằng công nghệ laser hoặc cnc thường dùng trong biển quảng cáo ốp alu hoặc hiflet. Đây là hình thức biển quảng cáo thông dụng trong quảng cáo ngày nay.




Chữ nổi có đèn sáng hay còn gọi là chữ nổi mica gắn đèn led khá phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong ngành quảng cáo do có nhiều màu sắc, độ thẩm mỹ cao, dễ gia công và treo lắp có thể sử dụng kết hợp được nhiều phương pháp tranh trí, chiếu sáng với giá tiết kiệm.




Khi quý khách có nhu cầu làm chữ nổi có đèn sáng, 100 mẫu chữ nổi mica, đồng, inox, alu chúng tôi có nhận làm bảng hiệu , bảng hiệu đèn led, biển chữ nổi: mica, alu, inox, nhận làm biển quảng cáo chữ nổi trên các chất liệu đồng, mica, tole, inox, biển ngoài trời chữ nổi chất liệu bằng inox xước, thi công các loại bảng biển quảng cáo thi công bảng chữ nổi – chữ nổi mica , đồng, inox, alu, tol hay muốn mua các sản phẩm mica bán sẵn như các loại quầy kệ, tủ siêu thị, hòm, hộp mica khác thì hãy liên hệ với chúng tôi công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt.





Truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm thông tin về chữ nổi có đèn sáng, 100 mẫu chữ nổi mica, đồng, inox, alu chúng tôi có nhận làm bảng hiệu , bảng hiệu đèn led, biển chữ nổi: mica, alu, inox, nhận làm biển quảng cáo chữ nổi trên các chất liệu đồng, mica, tole, inox, biển ngoài trời chữ nổi chất liệu bằng inox xước, thi công các loại bảng biển quảng cáo thi công bảng chữ nổi – chữ nổi mica , đồng, inox, alu, tol của chúng tôi, tham khảo để lựa chọn cho mình một sản phẩm hoặc dịch vụ ưng ý nhất.

Xin trân trọng phục vụ quý khách!


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét