Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Chữ nổi quảng cáo bằng mica, đồng , inox giá rẻ, uy tín

Chữ nổi quảng cáo bằng mica, đồng , inox được dùng khá phổ biến trong quảng cáo ngày nay do có nhiều màu sắc, dễ gia công và thường được dùng trên các biển alu ngoài trời. Chữ nổi hay còn được gọi là chữ 3d chất liệu mica, đồng, inox,…được cắt bằng công nghệ laser hoặc cnc thường dùng trong biển quảng cáo ốp alu hoặc hiflet. Đây là hình thức biển quảng cáo thông dụng trong quảng cáo ngày nay.



Chữ nổi quảng cáo bằng mica, đồng , inox có độ cứng cao, ít ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường bên ngoài, do thường lắp đặt ở vị trí cao nên chữ thường được kết hợp với đèn neonsign tạo hiệu quả trang trí khi trời tối.



Chữ nổi mica hay còn gọi là chữ nổi mica gắn đèn led khá phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong ngành quảng cáo do có nhiều màu sắc, độ thẩm mỹ cao, dễ gia công và treo lắp có thể sử dụng kết hợp được nhiều phương pháp tranh trí, chiếu sáng với giá tiết kiệm.



Chữ nổi bằng đồng độ bền rất cao ít bị cong vênh biến dạng bởi thay đổi nhiệt độ, cũng như thời tiết bên ngoài nên chất liệu đồng thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước bất kỳ kể cả trong nhà lẫn ngoài trời. Sau khi thi công xong phần chữ thường được nhà sản xuất mài nhẵn bằng giấy ráp trước sau đó phủ lên lớp mặt tạo độ bóng. Chữ nổi bằng đồng thường được sử dụng làm slogan, logo trong backdrop dùng trong văn phòng.



Chữ nổi làm bằng chất liệu inox có bề mặt sang trọng, bóng đẹp, sang trọng, đẳng cấp, ít bị oxy hóa, có giá thành cao hơn các loại các loại nguyên liệu khác thường được kết hợp với chất liệu mica khi cần sử dụng phương pháp chiếu sáng.





Công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt nhận gia công các loại chữ nổi quảng cáo bằng mica, đồng, inox, chữ nổi mica gắn đèn led chất lượng bên cạnh đó chúng tôi cũng chuyên thi công chữ nổi quảng cáo bằng mica, đồng inox và các loại biển quảng cáo khác. Truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm hình ảnh cho chữ nổi quảng cáo bằng mica, đồng, inox, chữ nổi mica gắn đèn led, chữ nổi dùng trong nhà hoặc ngoài trời. Liên hệ với chúng tôi để được báo giá chữ nổi quảng cáo bằng mica, đồng , inox,và rất nhiều sản phẩm được làm từ mica khác nữa như các loại quầy tủ siêu thị, kệ chức danh , kệ menu và các sản phẩm in ấn khác.

LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét