Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

công ty thiết kế thi công làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời giá rẻ, uy tín

Bạn đang cần tìm công ty thiết kế thi công làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, làm bảng hiệu quảng cáo trong nhà, làm biển quảng cáo cho các công ty, nhà hàng, khách sạn,… hãy liên lạc ngay với quảng cáo Ánh Sáng Việt để được tư vấn, hỗ trợ  chu đáo, và báo giá các sản phẩm, dịch vụ nhanh nhất, rẻ nhất toàn quốc. Chúng tôi chuyên làm bảng biển hiệu quảng cáo ngoài trời, chuyên thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo tấm lớn ngoài trời, chuyên làm biển bảng hiệu quảng cáo alu, mica, chữ nổi inox, biển hộp đèn giá rẻ,…





Quảng cáo ngoài trời là một phương pháp hiệu quả và gia tăng nhận biết thương hiệu với mức chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với quảng cáo trên tivi. Các phương tiện quảng cáo ngoài trời bao gồm: billboard, điểm chờ xe bus, xe bus, quảng cáo trong thang máy,…Các loại biển quảng cáo ngoài trời mà quảng cáo Ánh Sáng Việt chúng tôi cung cấp có: biển quảng cáo chuyển hình, biển quảng cáo chữ nổi inox, biển hiệu mica Đài Loan, biển quảng cáo chữ nổi mica kết hợp neonsign, đèn led, biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn.




 Biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn, pano, billboard được lắp dựng bởi hệ thống cột cứng, chân cột được chôn sâu, đổ bê tông, khung bảng bằng sắt vuông hoặc tròn, mặt bảng thường dùng Hiflex in phun, bảng biển quảng cáo tấm lớn còn được thuê chỗ đặt trên các bức tường các căn nhà cao tầng có vị trí đẹp, nơi đông người qua lại để đạt được mục đích cao nhất cho quảng cáo.




Biển quảng cáo chuyển hình là một loại biển quảng cáo hộp đèn chuyển hình sử dụng công nghệ cuộn ảnh theo kiểu băng truyền, thể hiện được nhiều nội dung hình ảnh một cách sinh động, liên tục, có thể cùng lúc quảng cáo được 10 hình ảnh sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Sử dụng cả trong và ngoài nhà, trưng bày nhiều hình ảnh, có thể điều chỉnh thời gian dừng hình ảnh, vận hành ổn định, hình ảnh thay đổi dễ dàng, có lợi cho việc nâng cao hiệu quả quảng cáo.



Biển quảng cáo inox  thường sử dụng 3 màu: trắng, xước bạc và vàng đồng.phổ biến nhất ở các loại hình: biển hiệu chữ nổi, biển số nhà, biển hiệu background, biển ăn mòn, biển chỉ dẫn…Bảng hiệu mica là loại bảng hiệu được làm bằng chất liệu mica, bề mặt rất bóng mịn và màu sắc đa dạng nên đây là loại vật liệu được rất nhiều các cửa hàng, doanh nghiệp sử dụng. Biển quảng cáo chữ nổi mica kết hợp hệ thống đèn led, neonsign thường xuất hiện về đêm những tấm biển này cực kỳ thu hút người nhìn với nhiều màu sắc nổi bật trong đêm tối.


Khi có nhu cầu  làm các loại biển quảng cáo ngoài trời liên hệ với chúng tôi quảng cáo Ánh Sáng Việt công ty thiết kế thi công làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời uy tín, chất lượng toàn quốc. Ngoài ra chúng tôi có nhận gia công chế tác rất nhiều sản phẩm mica khác. Truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm thông tin.

Xin hân hạnh phục vụ quý khách!


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét