Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

địa chỉ bán mica ống tại Hà Nội chất lượng, bền đẹp tại hà nội

địa chỉ bán mica ống tại Hà Nội nào đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng ? bên cạnh chất liệu mica tấm, thì mica ống cũng là chất liệu được ưa chuộng, thường xuyên được dùng trong quảng cáo. Mica ống có độ dài 2m, mica ống có mica ống rỗng, mica ống đặc, mica ống trong, mica sủi bọt, mica màu trắng sữa. quý khách có nhu cầu mua mica ống trong hãy liên hệ với quảng cáo Ánh Sáng việt vì công ty chúng tôi có bán sẵn mica ống trong với đủ kích thước từ lớn đến nhỏ đường kính từ 6mm đến 1000 mm,  độ dày thành ống từ 1mm đến 20mm,  chúng tôi sẽ báo giá qua email cho quý khách,trong trường hợp hàng bán không có sẵn quý khách có thể để lại số điện thoại, email để đặt hàng, hàng sẽ có trong khoảng 30 – 90 ngày, chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp hàng đúng chủng loại, giao hàng đúng thời gian để không làm nhỡ công việc của quý khách.



 

kích thước mica ống khá phong phú nên có thể phù hợp để làm nhiều việc với nhiều mục đích khác nhau của con người, với những ống mica có đường kính bé thì có thể dùng trong phòng thí nghiệm hóa học, sinh học trong các bệnh viện, trường học, viện nghiên cứu,…với những ống mica có đường kính lớn thì có thể dùng làm ống mica chia vạch nước , ống mica được dùng để tráng trí nội thất, ống mica được dùng trong quảng cáo, ống mica có thể được gia công, cắt thành những đoạn  ngắn có nắp đậy.




độ dài mica ống các loại trong hoặc màu, rỗng hoặc đặc đều là 2m, ống mica được thổi nguyên ống không có vết nối ghép được cắt và gia công thành nhiều sản phẩm khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng, cắt gia công mica ống thế nào ? Từ 1 ống mica dài 2m được cắt bằng máy cắt laser, sau đó được mài bóng, uốn thành hình dạng yêu cầu rồi được ghép với  nhau bằng keo dán mica chuyên dụng, có thể cắt khắc hoặc in ấn lên trên bề mặt mica để trang trí tạo sự độc đáo, thẩm mỹ cho sản phẩm.




Quý khách đang tìm địa chỉ bán mica ống tại Hà Nội, cần mua ống mica có đường kính lớn, mua ống mica có đường kính bé, cần mua mica ống, hay cần cắt ống mica, gia công mica ống hãy liên lạc với chúng tôi, công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt, công ty Ánh Sáng Việt có địa điểm bán ống mica tại quận thanh xuân, Hà Nội và địa chỉ bán ống mica tại quận 3 thành phố Hồ Chí Minh. Quý khách có thể mua mica ống có sẵn tại địa điểm trên, hoặc cũng có thể đặt hàng theo yêu cầu với mọi số lượng, chúng tôi có bán sỉ, lẻ trên toàn quốc. Quý khách có thể thanh toán trực tiếp tại nơi mua hàng hoặc có thể thanh toán qua internet banking cho chúng tôi. Xin hân hạnh phục vụ quý khách ! LIVINA ADVERTISING61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983Email: hang@quangcaolivina.com W: http://www.quangcaolivina.com Gmail: quangcaolivina@gmail.com Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét