Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

làm bảng hiệu quảng cáo alu giá tốt, uy tín

Bạn là một cá nhân, một đơn vị, một doanh nghiệp, một tổ chức kinh doanh nào đó bạn đang muốn tìm công ty làm bảng hiệu quảng cáo đẹp giá rẻ, bạn muốn làm bảng hiệu quảng cáo alu, bảng hiệu hiflex, hộp đèn quảng cáo cho các công ty,…Công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt chuyên thiết kế quảng cáo công ty giá rẻ , thi công quảng cáo, làm bảng hiệu quảng cáo, chuyên thiết kế thi công biển quảng cáo đèn led chất lượng giá hợp lí.



Biển quảng cáo alu là hình thức biển quảng cáo rất thông dụng trong quảng cáo ngày nay do có độ bền cao, sang trọng, bóng đẹp đồng thời có thể kết hợp với nhiều hình thức quảng cáo khác để thể hiện ý tưởng của chủ thể kinh doanh.



Biển quảng cáo alu được làm từ tấm ốp hợp kim nhôm nhựa, tấm nhôm nhẹ có nhiều màu sắc, hoa văn, tuổi thọ cao, dễ làm vệ sinh và hạn chế việc truyền âm cách nhiệt alu là vật liệu để chế tạo vỏ máy bay và các ứng dụng cần sự chịu lực cao. Chúng ta thường thấy biển quảng cáo ốp alu thường xuất hiện mặt tiền trụ sở doanh nghiệp, showroom, shop, cửa hàng nhằm tạo sự sang trọng, thẩm mỹ cho mặt tiền, biển thường kết hợp với chữ nổi mica, đồng hặc inox có thể kết hợp trang trí thêm đèn, ánh sáng nhằm tạo sự nổi bật, thu hút về đêm.



Cấu tạo của biển hiệu quảng cáo alu thường bao gồm một khung xương sắt hoặc inox kết hợp với một mặt hợp kim nhôm alu, trên biển ghi nội dung tên thương hiệu, logo, hình ảnh sản phẩm, các thông tin về số điện thoại,….







 Khi có nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo alu , làm bảng hiệu alu-mica chữ nổi giá rẻ, bảng hiệu hiflex, hộp đèn quảng cáo, hay khi bạn muốn tìm một đơn vị thi công quảng cáo làm biển hiệu quảng cáo, thi công thiết kế biển quảng cáo đèn led chất lượng giá hợp lí hãy liên lạc với quảng cáo Ánh Sáng Việt, truy cập QUANGCAOLIVINA.COM  để biết thông tin cụ thể về các loại biển quảng cáo alu, và rất nhiều các loại biển quảng cáo khác cũng như các sản phẩm từ mica của chúng tôi.

Xin trân trọng phục vụ quý khách !


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét