Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

làm biển quảng cáo tại Hà Nội giá rẻ, uy tín, bền đẹp

Công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công và lắp đặt biển quảng cáo, chuyên nhận làm biển quảng cáo tại Hà Nội, thiết kế thi công lắp đặt biển quảng cáo giá rẻ, thiết kế thi công biển bảng quảng cáo trên mọi chất liệu, làm biển công ty, sản xuất thi công biển quảng cáo trên mọi chất liệu, đẹp chất lượng, nhận làm mẫu biển quảng cáo, biển quảng cáo led, bảng hiệu quảng cáo,






Biển quảng cáo là một bảng đồ họa bao gồm nhiều những quy cách, các chất liệu được thực hiện với những mục đích hiển thị thông tin cho một đối tượng mục tiêu. Có rất nhiều loại biển , bao gồm cả các Pano quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu quảng cáo, bảng điện tử led (Màn hình Led), băng rôn, bảng hiệu hộp đèn,… có thể dễ dàng tùy chỉnh nội dung được tạo ra đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng.

Biển quảng cáo có tác động rất lớn tới những người xung quanh. Nó giúp chuyển tải thông điệp đến người xem bằng hình ảnh, bằng chữ hoặc kết hợp cả hai. Về cơ bản, việc sử dụng biển quảng cáo có 2 mục đích chính: củng cố, phát triển thương hiệu và bán sản phẩm. Biển quảng cáo đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp hay cửa hàng, cửa hiệu đối với người tiêu dùng.

 Có nhiều loại biển quảng cáo khác nhau

- Quảng cáo ngoài trời

- Màn hình Led

- Bảng điện tử

- Bảng Led

- Bảng hiệu hiflex

- Bảng hiệu mica

- Bảng hiệu chữ nổi inox

- Bảng quảng cáo Trivision

- Bảng chuyển hình Rolling

- Quảng cáo trên phương tiện công cộng




Ở Việt Nam, có nhiều loại vật liệu khác nhau có thể sử dụng làm bảng hiệu. Những người làm bảng hiệu thường tách riêng các yêu cầu cho chữ trên bảng hiệu và các yêu cầu cho vật liệu nền.Vật liệu thông dụng hiện nay : Sắt, nhôm hợp kim aluminium, mica, đồng, inox, gỗ, nhôm, bạt…………..

Do các vật liệu làm bảng hiệu có các mức chất lượng khác nhau, bạn sẽ phải tìm hiểu về độ bền của chúng khi tiến hành so sánh giá. Các đảm bảo về chất lượng của vật liệu cũng là một tiêu chí để đánh giá chất lượng.





Khi có nhu cầu làm biển quảng cáo tại Hà Nội, thiết kế thi công lắp đặt biển quảng cáo giá rẻ, thiết kế thi công biển bảng quảng cáo trên mọi chất liệu, làm biển công ty, sản xuất thi công biển quảng cáo trên mọi chất liệu, đẹp chất lượng, nhận làm mẫu biển quảng cáo, biển quảng cáo led, bảng hiệu quảng cáo,… hãy liên lạc với quảng cáo Ánh Sáng Việt để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, rẻ nhất.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét