Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Menu mica các loại giá tốt, uy tín


Menu mica các loại là dòng sản phẩm kệ menu được thiết kế từ chất liệu mica. Đây là chất liệu được dùng trong quảng cáo, chế tác nhiều loại đồ dùng khác nhau phục vụ nhu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực riêng biệt.Đặc điểm của menu mica các loại là  được làm bằng mica là độ trong suốt cao, đẹp, xuyên sáng tốt, cứng những không dễ vỡ, chống va đập khá tốt, chịu được ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết thay đổi thất thường. Nhờ vào những đặc điểm này mà menu mica các loại, mica 2 kệ đựng tờ rơi nhà hàng, kệ mica tờ rơi, khung kệ mica đựng mica,có được độ bền, chất lượng và thẩm mỹ.


 


Nếu so sánh với kệ bằng chất liệu nhựa, chất liệu nhựa dẻo, khó bị nứt vỡ nhưng lại chịu ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt, dễ bị nóng, gây mất an toàn cũng như không thân thiện với môi trường.Vì thế mà nhựa bị hạn chế sử dụng trong nhiều sản phẩm đồ dùng hiện nay. Còn chất liệu thủy tinh so với mica có độ trong, long lanh nhưng thủy tinh dễ vỡ nên độ an toàn cũng không cao. Với kệ sắt hay kệ kim loại...thiết kế khó hơn, lại không có được độ đẹp như mica, thủy tinh. Đó chính là lý do mà mica là lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế  menu mica các loại, menu mica để bàn, menu 2 kệ để tờ rơi nhà hàng, bảng mica để bàn, kệ mica tờ rơi,…




Các sản phẩm menu mica các loại, mica 2 kệ đựng tờ rơi nhà hàng, kệ mica tờ rơi, khung kệ mica đựng mica,…được sản xuất từ tấm mica có kích thước 1m22*2m44 có đọ dày khác nhau có thể là mica 3mm hoặc 5mm hoặc dày hơn nữa tùy theo thiết kế, sau đó được cắt bằng máy cắt laser hoặc cnc sau đó tiếp tục được mài bóng, ghép, in ấn để tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh.






Bạn đang tìm địa chỉ bán các sản phẩm menu mica các loại như menu mica để bàn, menu 2 kệ để tờ rơi nhà hàng, bảng mica để bàn, kệ mica tờ rơi,…. Quảng cáo Ánh Sáng Việt chuyên sản xuất menu mica các loại như menu mica để bàn, menu 2 kệ để tờ rơi nhà hàng, bảng mica để bàn, kệ mica tờ rơi,…Chuyên sản xuất các loại kệ mica nhà hàng, khách sạn, quán café lớn nhỏ với mọi loại yêu cầu và số lượng không hạn chế.

Truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để tham khảo thêm về các sản phẩm menu mica các loại như menu mica để bàn, menu 2 kệ để tờ rơi nhà hàng, bảng mica để bàn, kệ mica tờ rơi,của chúng tôi.


  LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét