Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

biển công ty lấy nhanh bền đẹp tại Hà Nội

Bạn đang cần làm gấp biển công ty lấy nhanh, công ty quảng cáo LIVINA xin trân trọng phục vụ quý khách. Những mẫu biển công ty lấy nhanh của công ty chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu về thời gian của quý khách nhưng không vì thế mà chất lượng kém ngược lại trong thời gian ngắn nhưng những tấm biển công ty lấy nhanh của chúng tôi trao cho khách hàng đều đảm bảo hình thức được cắt gọt, tạo hình cẩn thận, in ấn hoặc phun sơn nội dung của biển công ty lấy nhanh gồm tên doanh nghiệp, công ty, logo, hình ảnh thương hiệu, địa chỉ của đưn vị kinh doanh với bố cục hài hòa, đẹp mắt, chữ viết rõ ràng, sắc nét, hiển thị đầy đủ thông tin đúng theo yêu cầu của quý khách.





Với hệ thống máy móc hiện đại được đầu tư theo hướng tiên tiến nhất trong công nghệ sản xuất các loại bảng biển quảng cáo, biển công ty lấy nhanh, biển bạt quảng cáo trong nhà lẫn ngoài trời cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề thường xuyên được đào tạo theo hướng nâng cao tay nghề chúng tôi luôn cố gằng hoàn thiện để đem lại cho quý khách những sản phẩm chất lượng được cải tiến không ngừng, hoàn hảo nhất. Chúng tôi có hỗ trợ thiết kế, thi công không tính phí hoặc tính phí thấp tùy vào độ khó và khoảng cách.




Quý khách có thể tham khảo các mẫu biển công ty lấy nhanh tại công ty chúng tôi qua trang web QUANGCAOLIVINA.COM  bao gồm các mẫu biển công ty lấy nhanh bằng đồng và mẫu biển công ty lấy nhanh bằng mica, mẫu biển công ty lấy nhanh bằng inox kích thước thông thường của biển công ty lấy nhanh là 30*40cm, có độ dày từ 2mm, 3mm, 4mm, tất cả những hông số về chất liệu, kiểu dáng, kích thước, độ dày mỏng của tấm biển đều có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng. Phần nội dung trên tấm biển có thể được in phun sơn hoặc cắt dán delcan một cách đẹp mắt cho các tấm biển lấy nhanh.






Quý khách có thể yên tâm thời gian hoàn thành biển công ty lấy nhanh của chúng tôi tối đa khoảng 1 đến 2 ngày tùy vào thời điểm đặt hàng nhưng chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành trong thời gian sớm nhất cho quý khách. Biển công ty lấy tại quảng cáo livina.com hoặc công ty chúng tôi có thể chuyển cho quý khách thông qua các dịch vụ giao hàng. Liên lạc với chúng tôi ngay khi có ý định làm biển công ty lấy nhanh, In biển công ty giá 300 ngàn đồng, để được phục vụ tận tình, chu đáo trong thời gian nhanh nhất tất cả các sản phẩm qua số điện thoại hoặc email bên dưới. Xin trân trọng phục vụ. LIVINA ADVERTISING 61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029 Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987 Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983 Email: hang@quangcaolivina.com W: http://www.quangcaolivina.com Gmail: quangcaolivina@gmail.com Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét