Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

cung cấp khung poster mica kẹp hình giá tốt

Khung Poster mica kẹp hình - Bảng mica , Khung Mica, Poster mica, khung hinh - Bảng mica, Poster mica đẹp treo tường , Khung poster mica dung treo tranh ảnh, thông tin, Khung Mica treo biển nội quy công ty , biển nội quy treo bảng mica, bảng mica làm biển hiệu công ty là những sản phẩmđược gia công chế tác từ nguyên vật liệu mới mica, tuy mới ra đời gần đây nhưng vật liệu này đang được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống, cũng như trong các hoạt động kinh doanh.





Sản phẩm khung mica được làm từ mica Đài Loan với các độ dày từ 2mm-8mm, những sản phẩm mica có độ dày mỏng thì có trọng lượng nhẹ hơn, sản phẩm khung mica có dạng để bàn và dạng treo tường dùng để làm Khung Poster mica kẹp hình - Bảng mica , Khung Mica, Poster mica, khung hinh - Bảng mica, Poster mica đẹp treo tường , Khung poster mica dung treo tranh ảnh, thông tin, Khung Mica treo biển nội quy công ty , biển nội quy treo bảng mica, bảng mica làm biển hiệu công ty . Khung mica để bàn thì thường có kích thước nhỏ gọn để có thể bày trên bàn mà không chiếm quá nhiều diện tích, khung mica để bàn dùng để trưng bày những bức ảnh chân dung, tranh thiên nhiên, phong cảnh cỡ nhỏ để trang trí cho bàn làm việc cá nhân, trang trí cho căn nhà của gia đình thêm ấm áp bằng những bức ảnh kỉ niệm của gia đình. Khung mica treo tường được gắn cố định lên tường bằng chốt inox khung mica treo tường  trong suốt được dùng để treo tranh ảnh đẹp trang trí thêm cho không gian trong nơi làm viêc Tranh potesr dành cho spa đẹp, Tranh poter cho trung trung tâm thể dục thể thao, trong nhà ở thêm phần sinh động, sang trọng , khung mica treo tường còn được dùng để treo các tranh ảnh poster quảng cáo với những hình ảnh sống động, cuốn hút ban đêm được thắp sáng bằng hệ thống ánh sáng để làm nổi bật poster tranh ảnh. Khung mica còn được dùng để làm Khung poster mica dung treo tranh ảnh, thông tin , Khung Mica treo biển nội quy công ty , biển nội quy treo bảng mica .




Bên cạnh việc chế tác sản xuất các sản phẩm khung mica công ty chúng tôi còn gia công chế tác rất nhiều các ản phẩm mica khác như thùng phiếu, hòm phiếu, kệ mica các loại, các sản phẩm quầy tủ mica khác. Quý khách khi muốn mua hàng có thể liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới để đặt hàng và nhận hàng trong khoảng 2 đến 3 ngày. Quý khách có thể nhận hàng tại công ty chúng tôi hoặc có thể nhận hàng qua các dịch vụ vận chuyển hàng hóa.




Xin trân trọng phục vụ quý khách.

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét