Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

sản xuất các sản phẩm từ mica ở hà nội

Công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt có xưởng chuyên Sản xuất các sản phẩm  từ Mica như Menu,Kệ,Gía,Hòm phiếu, Kệ mica trưng bày, Kệ mica trưng bày, kệ mĩ phẩm, kệ nữ trang, quầy mica để đựng , các sản phẩm hòm hộp mica,…



Chúng tôi có sản phẩm mica có sẵn và có nhận đặt hàng gia công và sản xuất các sản phẩm từ mica với mọi kích thước, số lượng. Quý khách khi có nhu cầu mua mica tấm và mica ống các loại có thể đến tại cửa hàng của chúng tôi hoặc có thể liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại bên dưới để được phục vụ tận tình nhất, quý khách mua nguyên vật liệu mica tại công ty chúng tôi có thể gia công tại công ty chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi đã từng gia công rất nhiều mẫu sản phẩm từ mica, bên cạnh đó chúng tôi cũng có hệ thống máy móc hiện đại để phục vụ việc Sản xuất các sản phẩm  từ Mica  nên chúng tôi có thể đảm bảo chất lượng và quy cách những sản phẩm chúng tôi giao cho khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn.




Các mẫu sản phẩm mica thông dụng được sản xuất từ công ty chúng tôi gồm có:

Menu,Kệ,Gía,Hòm phiếu : Menu mica thường dùng có 2 dạng dạng nghiêng và dạng đứng, có 4 kích thước cố định là a4, a5, a6, 10*20. Menu mica được làm từ cả mica trong và mica màu Đài Loan, những màu sắc phổ biến của mica gồm có màu đỏ, vàng, xanh, hồng, tím, xanh coban, xanh tím, xanh cửu long, xanh lá cây,.. Cấu tạo của menu mica gồm 2 phần phần thân và phần đế, phần đế thường được làm từ mica màu.



Kệ mica thường được dùng để đựng tài liệu, báo, ,…, giá, kệ mica, Kệ mica trưng bày, kệ mĩ phẩm, kệ nữ trang, đựng các sản phẩm trưng bày thường thấy như mỹ phẩm , giày dép, túi xách, điện thoại,…tại các cửa hàng, trung tâm mua sắm tại khắp mọi nơi. Các sản phẩm kệ, giá mica, Kệ mica trưng bày, kệ mĩ phẩm, kệ nữ trang, có khá nhiều kiểu dáng phong phú được uốn bằng máy uốn mica, màu sắc và kích thước những sản phẩm này có thể thay đổi tùy vào mục đích khách hàng.



 

 Các sản phẩm hòm hộp được chế tác từ mica như hòm phiếu, thùng thư góp ý, hộp chụp, hộp tiết kiệm, hộp sưu tập,…hiện nay cũng đang được sử dụng rất rộng rãi. Mối khi đến trước cổng 1 cơ quan 1 công ty, 1 doanh nghiệp nào đó bạn cũng có thể nhìn tấy sản phẩm thùng thư góp ý treo ngăn ngắn trước cổng, hoặc trong các cuộc họp tại cơ quan khi cần bỏ phiếu để thông qua 1 vấn đề,  bầu cử cho 1 ai đó , hay khi bạn đủ 18 tuổi bạn sẽ có quyền và nghĩa vụ tham gia vào việc bầu cử quốc hội bạn tất nhiên sẽ bỏ phiếu bầu cử của mình vào chiếc hòm phiếu bầu cử.

 

Quý khách cần mua Menu,kệ,giá - Số lượng lớn, giá cạnh tranh, Kệ mica trưng bày, kệ mĩ phẩm, kệ nữ trang, tìm địa chỉ chuyên Sản xuất các sản phẩm  từ Mica , Kệ mica TPHCM giá rẻ, kệ mica tại Hà Nội giá rẻ, mẫu mã đa dạng, phong phú, tìm cơ sở Gia công mica theo yêu cầu giá tốt có thể lưu tâm đến địa chỉ công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt vì công ty chúng tôi là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực gia công, chế tác mica đã nhiều năm nay.

Xin trân trọng phục vụ quý khách !

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét