Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

thiết kế biển hộp đèn đẹp tại hà nội

Thi công bng hiu hp đèn mica chuyên nghiệp, giá rẻ xin mời quý khách liên hệ với công ty QUANGCAOLIVINA.COM  chúng tôi có thiết kế, sản xuất thi công bng hiu hp đèn mica trên toàn quốc, bên cạnh sản phẩm biển quảng cáo hộp đèn công ty chúng tôi có sản xuất Ch ni Mica, Bng ch ni – ch ni Mica, Đồng, Inox, Alu, Tole, ch ăn mòn kim loi hin được s dng khá ph biến, Ch ni Mica gn Led âm - Làm bng hiu, Thiết kế, Thi công bin qung cáo biển bạt quảng cáo trong nhà lẫn ngoài trời, hay khi quý khách muốn muca mica tấm, mica ống, muốn in ấn các sản phẩm hỗ trợ cho hoat động kinh doanh, các sản phẩm nội thất, bàn ghế học sinh đều có thể liên lạc chúng tôi theo số điện thoại hoặc email chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm mà quý khách đang cần.




Quý khách có thể đặt hàng các sản phẩm Ch ni Mica, Bng ch ni – ch ni Mica, Đồng, Inox, Alu, Tole, ch ăn mòn kim loi hin được s dng khá ph biến, Ch ni Mica gn Led âm - Làm bng hiu, và các sản phẩm khác tại công ty chúng tôi chỉ trong vòng 2 đến 3 ngày quý khách có thể nhận được sản phẩm của mình. Quý khách có thể đặt hàng và nhận hàng và thanh toán trực tiếp tại công ty chúng tôi trong trường họp quý khách ở xa công ty chúng tôi có thể chuyển hàng tận nơi cho quý khách và quay khách có thể thanh toán cho chúng tôi qua internetbanking.




Biển hộp đèn quảng cáo là biển quảng cáo thu hút sự chú ý của người nhìn đặc biệt là vào ban đêm, biển hộp đèn có khá nhiều kiểu dáng đa dạng có biển hộp đèn hình tròn, biển hình vuông, chữ nhật, biển được thắp sáng bằng hệ thống đèn bên trong, mặt biển được in phun pp. khung biển quảng cáo được làm bằng viền thép, chất liệu nhôm dùng đẻ lót bên trong định hình. Biển hộp đèn có nhiều màu sắc đa dạng, chi phí thấp, với công nghệ hút nổi hiện nay thì có thể làm các mẫu biển hộp đèn với nhiều loại hình dạng. Khi quý khách đặt biển hộp đèn và biển quảng cáo tại công ty QUANGCAOLIVINA.COM chúng tôi sẽ hỗ trợ Thi công bng hiu hp đèn mica, thi công làm biển quảng cáo miễn phí hoặc tính phí thấp tùy vào khoảng cách và độ khó của công trình.



Biển hộp đèn thường được sử dụng để quảng cáo tại sân bay, sân ga, bến tàu, xe biển hộp đèn hiển thị khá tôt, phù hợp với mọi kích thước, hình dạng vì tấm biển phát sáng nên mọi người có thể vẫn nhìn được rõ ràng trong mọi thời tiết mọi điều  kiện ánh sáng. Biển hộp đèn còn thường được sử dụng để quảng cáo trên các tuyến đường, làm biển quảng cáo cho các công ty, văn phòng, nhà hàng, trung tâm mua sắm.




Ngoài Thi công bng hiu hp đèn mica, thi công sản xuất các loại biển quảng cáo khác công ty chúng tôi còn gia công, bán sẵn, nhận đặt hàng sản xuất rất nhiều các sản phẩm mica, sản phẩm in ấn, nội thất, bàn ghế học sinh khác nữa. Để biết cụ thể về những sản phẩm này truy cập vào QUANGCAOLIVINA.COM.

 

Xin trân trọng phục vụ quý khách.

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét