Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

thiết kế, cung cấp backdrop giá rẻ tại hà nội

Backdrop là gì ? Backdrop chính là phông sân khấu, khi tổ chức bất cứ một sự kiện hay cuộc họp nào đều phải có phông sân khấu. Phông sân khấu đẹp sẽ làm cho buổi họp thêm phần trang trọng, sự kiện hấp dẫn, cuốn hút. Có loại backdrop di động, backdrop cố định làm sân khâu , backdrop mỏng để áp vào tường, backdrop in đề can dán, cán bóng sự kiện, đám cưới, chương trình. Công ty QUANGCAOLIVINA.COM là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong ngành quảng cáo chúng tôi hiện có cung cấp tất cả các loại backdrop, backdrop di động, backdrop cố định làm sân khâu , backdrop mỏng để áp vào tường, backdrop in đề can dán, cán bóng, Khung backdroup cho hội nghị, hội thảo , In ấn trang trí sân khấu, backdrop,..Chúng tôi có thể hỗ trợ thêm cho quý khách in ấn những sản phẩm tờ rơi, voucher, in cờ để phục vụ cho các sự kiện của quý khách với mức giá ưu đãi.




Liên lạc với QUANGCAOLIVINA.COM  qua số bên dưới chúng tôi sẽ giúp quý khách có được những sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với qý khách nhất. Truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm thông tin về sản phẩm của công ty chúng tôi.

Công dụng, vai trò của backdrop là giới thiệu sự kiện và để lưu niệm sau khi kết thúc chương trình. Một khi có khả năng tạo ra backdrop rực rỡ ấn tượng, sáng sân khấu thì chắc chắn sẽ thu hút được không ít sự chú ý của người tham dự vào chương trình.




Các chất liệu thường được sử dụng để làm back drop là bạt hiflex, PP, backdrop bằng màn hình led, backdrop là màn hình chiếu, backdrop chất liệu mica, backdrop bằng vải, hoặc các vật liệu khác.

Backdrop in trên hiflex: Thông thường chúng ta biết đến backdrop sử dụng trong các sự kiện là bạt hiflex, căng trên khung sắt. Đây là loại backdrop đơn giản nhất và chi phí cũng rẻ nhất.




Backdrop in trên pp backdrop in trên chất liệu này thì đẹp hơn về mặt hình thức vì chất liệu pp khá mịn và đẹp.

Backdrop bằng màn hình led, sử dụng backdrop này giúp cho người tổ chức và lên nội dung cho chương trình thỏa sức sáng tạo. Màn hình led có thể thay đổi hình ảnh theo ý muốn, thường sử dụng trong các sự kiện biểu diễn hoặc có yếu tố sáng tạo. Backdrop là màn chiếu : backdrop là màn chiếu được sử dụng trong các sự kiện cần chiếu các đoạn phim làm chi tiết đinh trong chương trình sử dụng backdrop này cần máy chiếu công suất lớn và màn chiếu rộng.



Backdrop bằng vải, giấy hoặc các vật liệu khác các loại backdrop kiểu này thường rẻ tiền nhưng đem lại sự mới mẻ, độc đáo về mặt hình ảnh cho sự kiện.

Backdrop chất liệu mica không quá đắt tiền và phù hợp với những thiết kế đơn giản.

Xin trân trọng phục vụ quý khách.

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com W: http://www.quangcaolivina.com Gmail: quangcaolivina@gmail.com Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét