Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

thiết kế, cung cấp kệ mica treo tường mẫu đẹp

Công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực làm quảng cáo bảng biển, cung cấp dịch vụ quảng cáo in ấn, hoạt động trong lĩnh vực sự kiện truyền thông, thiết kế cung cấp nội thất bàn ghế học sinh, in ấn túi vải không dệt túi giấy, chúng tôi cũng có gia công căt khắc các sản phẩm từ mica.

Tại kho của chúng tôi có sẵn mica tấm trong với kích thước 1m22*2m44 và ống mica trong với đủ các đường kính từ 6mm đến 1000mm, các loại mica màu, mica ống màu khác quý khách có thể đặt hàng tại công ty chúng tôi và nhận sản phẩm của mình trong vòng từ 30 đến 90 ngày.

Một trong những sản phẩm được gia công, chế tác từ mica của công ty chúng tôi là
Kệ Mica Treo Tường ,Mẫu đẹp, chúng tôi có rất nhiều mẫu Kệ mica treo tường, kệ tờ rơi mica theo yêu cầu, Kệ mica 1 ngăn treo tường để nhiều giấy, Kệ mica 1 ngăn treo tường để môt ngăn giấy, Kệ mica treo tường 1 ngăn, kệ mica treo tường 2 ngăn, kệ mica treo tường 3 ngăn, kệ mica treo tường 4 ngăn, chúng tôi cũng có loại kệ mica dạng hộp mà có nhiều tầng mỗi tầng lại có nhiều hộp đựng khác nhau để có thể cùng lúc đựng được nhiều sản phẩm hơn.

Kệ Mica Treo Tường ,Mẫu đẹp tại công ty chúng tôi có nhiều loại kích thước để phù hợp với nhiều sản phẩm chúng tôi có những là Kệ Mica Treo Tường ,Mẫu đẹp để đựng được những tấm danh thiếp, đựng những tài liệu, hóa đơn quảng cáo  có kích cỡ a4, a5, a6,…Quý khách có thể mua  Kệ Mica Treo Tường,,Mẫu đẹp, kệ mica treo tường A5, kệ mica treo tường để đựng các sản phẩm,  trực tiếp tại cửa hàng của công ty chúng tôi hoặc cũng có thể đặt hàng Kệ Mica Treo Tường ,Mẫu đẹp, Kệ mica treo tường, kệ tờ rơi mica theo yêu cầu, Kệ mica 1 ngăn treo tường để nhiều giấy, Kệ mica 1 ngăn treo tường để môt ngăn giấy, Kệ mica treo tường 1 ngăn, kệ mica treo tường 2 ngăn, kệ mica treo tường 3 ngăn, kệ mica treo tường 4 ngăn,…ở công ty chúng tôi vì công ty chúng tôi có nhận đặt kệ mica treo tường trong 2-3 ngày sẽ có hàng quý khách có thể nhận hàng tại cửa hàng của công ty chúng tôi hoặc chúng tôi sẽ chuyển hàng cho quý khách thông qua dịch vụ xe khách hoặc qua các dịch vụ chuyển phát nhanh để kịp thời gian giao hàng cho quý khách trên khắp mọi miền tổ quốc.
Công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt chúng tôi là
Đơn vị, nhà sản xuất phân phối kệ mica treo tường cho các cửa hàng đại lý văn phòng phẩm , cho các công ty, văn phòng, các trung tâm,các doanh nghiệp trên khắp địa bàn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh và toàn bộ các tỉnh thành trên đất nước. Bán kệ mica treo tường ở đâu ? Công ty Ánh Sáng Việt có địa điểm ở Hà nội bán kệ mica treo tường tại Thanh Xuân, Hà Nội và địa điểm bán Kệ Mica Treo Tường ,Mẫu đẹp, Kệ mica treo tường, kệ tờ rơi mica theo yêu cầu,tại phường 8 quận 3 thành phố Hồ Chí Minh.

kệ mica treo tường được làm từ quy trình cắt  mica đài loan và gia công thành phẩm hoàn chỉnh nhờ sự hỗ trợ của các lọa máy móc như máy cắt laser, máy cắt cnc, máy uốn, máy mài và được thành hình dưới bàn tay lao động miệt mài của những người thợ lành nghề tại công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt.


Xin trân trọng phục vụ quý khách !

LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983 Email: hang@quangcaolivina.com W: http://www.quangcaolivina.com Gmail: quangcaolivina@gmail.com Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét