Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

thiết kế, gia công chữ nổi các mẫu đẹp, đa dạng

xưởng quảng cáo chữ nổi , xưởng làm biển quảng cáo, xưởng gia công chế tác mica của công ty QUANGCAOLIVINA.COM chúng tôi có cả ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nên chúng toi có thể phục vụ được tất cả mọi đối tượng khách hàng trên cả nước. Công ty chúng tôi nhận làm biển quảng cáo chữ nổi trên các chất liệu đồng, mica, tole, inox, xưởng quảng cáo chúng tôi chuyên nhận làm biển công ty, biển phòng ban, các loại biển đồng, inox , nhận thiết kế, thi công các mẫu biển shop thời trang, mẫu biển quảng cáo cho cửa hàng, công ty chúng tôi chuyên trong lĩnh vực bảng hiệu, chữ nổi, hộp đèn.



Biển quảng cáo chữ nổi là biển quảng cáo kết hợp chữ nổi với các vật liệu khác như alu, mica để tạo nên sản phẩm biển quảng cáo chữ nổi. Biển quảng cáo chữ nổi bao gồm phần chữ nổi và phần nền biển, phần nền biển được làm từ khung sắt làm giá đỡ để tạo độ chắc chắn cho sản phẩm, phần nền biển có thể là tấm ốp nhôm, tấm mica với kích thước và đọ dày được làm theo yêu cầu của khách hàng trên thiết kế. Phần nội dung biển là phần chữ nổi, chữ nổi thường được làm từ mica, đồng, inox sau đó được ghép lại để tạo thành tên của của hàng, công ty, đơn vị kinh doanh đó. Do thường lắp đặt vị trí cao nên biển chữ nổi quảng cáo thường được kết hợp với đèn neonsign, hoặc đèn led.



 
Những loại biển quảng cáo chữ nổi thường được dùng là biển quảng cáo chữ nổi mica, biển quảng cáo chữ nổi đồng, biển quảng cáo chữ nổi inox.
Biển quảng cáo chữ nổi mica thường gồm chữ nổi mica kết hợp với viền inox , tôn, alu, formex. Đặc điểm của biển quảng cáo chữ nổi mica có nhiều màu sắc để lụa chọn vì được làm từ chất liệu mica có nhiều màu sắc : đỏ, tím, hồng, vàng, xanh, đen, cam,…chữ nổi mica có thể kết hợp với các chất liệu alu, mica. Có thể trang trí bằng cách cắt, khắc, in ấn thêm chi tiết để tấm biển thêm đẹp và nếu muốn dùng trong đêm tối có thể dùng thêm đèn led, neonsign.


Biển quảng cáo chữ nổi bằng đồng là sự kết hợp giữa chữ nổi bằng đồng trên nền mica, alu, formex. Đặc điểm của loại biển này là chất liệu bằng đồng có màu vàng, sáng bóng nên nhũng tấm biển quảng cáo chữ nổi bằng đồng đem lại cảm giác sang trọng, bóng đẹp, thu hút. Sản phẩm có độ bền khá cao, ít bị cong vênh, biến dạng do thời tiết bên ngoài.
Biển quảng cáo chữ nổi inox có thể chống được ăn mòn tốt hơn các chất liệu khác, biển quảng cáo chữ nổi inox khá bóng sáng, đẹp và có độ cứng cao nên không dễ bị ăn mòn và cũng ít bị cong vênh do tác động của thời tiết.


Biển quảng cáo chữ tole có đọ bền vững cao, thường được dùng  cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn , sản phẩm chữ quảng cáo được phủ một lớp sơn chống gỉ, sau đó tiếp một lớp sơn công nghiệp hoặc sơn tĩnh điện để bảo vệ mặt chữ. Có thể kết hợp với hệ thống đèn led, neonsign để trang trí và chiếu sáng trong đêm tối.


Khi có nhu cầu làm biển quảng cáo chữ nổi tại công ty QUANGCAOLIVINA.COM xin mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới để trao đổi những yêu cầu và thông tin mà quý khách cần chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để dáp ứng nhu cầu của quý khách.
Xin trân trọng phục vụ quý khách.
LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét