Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

bán ống mica theo nhu cầu tại hà nội

Mica là tên gọi chung cho các khoáng vật dạng tấm thuộc nhóm silicat lớp bao gồm các loại vật liệu có mối liên kết chặt chẽ, có tính cát khai cơ bản hoàn toàn. Tất cả chúng đều có cấu trúc tinh thể thuộc hệ một phương có xu hướng tinh thể giả hệ sáu phương và có thành phần hóa học tương tự. Tính cát khai cao là tính chất đặc trưng nhất của mica, điều này được giải thích là do sự sắp xếp của các nguyên tử dạng tấm lục giác chồng lên nhau.














Công ty QUANGCAOLIVINA.COM là đơn vị chuyên cung cấp, gia công các loại ống mica, tấm mica, chúng tôi có sẵn ống mica trong, tấm mica trong  tại kho với số lượng lớn,  đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc trên thị trường. Đường kính mica ống có sẵn của chúng tôi từ 6mm, 10mm, 12mm, …lên đến 1000mm. Quý khách khi muôn mua mica ống và muốn biết thông tin sản phẩm như kích thước, đường kính mica ống có sẵn, màu sắc, độ dày thì có thể liên lạc với chúng tôi thông qua số điện thoại bên dưới, hoặc có thể đến xem mẫu và mua trực tiếp tại cửa hàng của công ty chúng tôi.
Tên gọi "mica" có nguồn gốc từ tiếng Latinh micare, có nghĩa là "lấp lánh", theo cách phản xạ ánh sang của loại khoáng vật này, đặc biệt khi chúng ở dạng mảnh nhỏ.
 Mica là sản phẩm mềm, dễ uốn, dễ gia công có thể cắt khắc mica thành nhiều hình dạng mong muốn.
Mica ống được ứng dụng nhiều trong nội thất, sinh học, khoa học thí nghiệm, hóa dầu. Ống mica có thể được cắt thành đoạn nhỏ, làm nắp đậy trên dưới, chúng tôi có nhận gia công chế tác mica ống theo yêu cầu cũng như bán mica ống có sẵn các loại.
Tấm mica được gia công thành rất nhiều sản phẩm đa dạng như hòm phiếu mica, thùng phiếu mica, hòm thư góp ý mica, hòm phiếu hình ngôi nhà mica, hòm phiếu hình trái tim mica, kệ chức danh mica, kệ menu mica, kệ mica để tài liệu a4 treo tường, biển công ty mica, biển đồng quảng cáo, …Quý khách có thể liên hệ đặt hàng tại công ty chúng tôi trong vòng 2 đến 3 ngày chúng tôi có thể chuyển hàng tận nơi cho quý khách thông qua các dịch vụ vận chuyển hàng hóa.
Xin trân trọng phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét