Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

bán ống mica đủ kích thước giá rẻ



Công ty QUANGCAOLIVINA.COM chuyên bán ống mica , bán tấm mica trong có sẵn, chuyên in ấn các sản phẩm cho các đơn vị kinh doanh bao gồm: menu, tờ rơi, áp phích, băng rôn quảng cáo, biển quảng cáo ngoài trời,…Chuyên làm biển quảng cáo tất cả các loại, thiết kế, sản xuất nội thất, sản xuất bàn ghé học sinh các mẫu,..













Chúng tôi có bán mica ống đặc, mica ống rỗng, mica ống sủi bọt, sản phẩm ống mica của chúng tôi có ống mica trong và ống mica màu, những màu sắc cơ bản của mica gồm có : xanh, đỏ, vàng, tím, đen, hồng, cam,…Quý khách cũng có thể mua sản phẩm mica tấm tại công ty chúng tôi với kích thước tấm mica là 1m22*2m44 độ dày từ 2mm đến 5cm. Quý khách có thể mua mica tấm, mica ống tại công ty chúng tôi và gia công tại ngay xưởng của chúng tôi để thuận tiện, đỡ tốn công đi lại và để được hưởng giá ưu đãi từ công ty chúng tôi.
Chúng tôi cũng có bán sẵn rất nhiều sản phẩm mica khác nữa như thùng mica, hộp mica, giá đựng sản phẩm cho siêu thị mica, kệ đựng ví cho cửa hàng túi xách, kệ mica dùng làm kệ menu, kệ mica treo tường đựng tài liệu a5, kệ mica 5 ngăn để bàn mica trong 2mm, kệ đựng mỹ phẩm 2 tầng,…
Kích thước mica ống tại kho của công ty chúng tôi gồm có ống mica đường kính lớn của công ty chúng tôi có loại 75mm, 100mm, 150mm, 200mm, 800mm, 1000mm. ống mica bé của chúng tôi có các loại 6mm, 10mm, 12mm, 16mm,…
Quý khách khi muốn mua mica có thể tới cửa hàng bán ống mica, bán tấm mica của công ty chúng tôi tại hà nội và thành phố hồ chí minh, quý khách có thể lien lạc với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới hoặc email để được cung cấp các thông tin về sản phẩm nhanh chong, chính xác nhất.
Mica ống được ứng dụng nhiều trong nội thất làm dây kéo rèm cửa, làm tay nắm cửa,…, sinh học, khoa học thí nghiệm, hóa dầu chúng ta có thể nhìn thấy cac ống nghiê. Ống mica có thể được cắt thành đoạn nhỏ, làm nắp đậy trên dưới, chúng tôi có nhận gia công chế tác mica ống theo yêu cầu cũng như bán ống mica các loại. QUANGCAOLIVINA.COM  bán ống mica ở Hà Nội và tp Hồ Chí Minh truy cập QUANGCAOLIVINA để biết cụ thể về sản phẩm ống mica của chúng tôi.Khi mua hàng quý khách có thể thanh toán theo hai hình thức một là thanh toán trực tiếp hai là thanh toán qua internet banking.
Xin trân trọng phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét