Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

địa chỉ bán ống mica trong, màu có sẵn



QUANGCAOLIVINA.COM có địa chỉ bán ống mica tại Hà Nội, địa chỉ bán ống mica có sẵn ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Quý khách có thể mua mica ông strong, mica tấm trong tại cửa hàng của chúng tôi, những sản phẩm khách quý khách có thể đặt hàng trong vòng từ 30 đến 90 ngày. , công ty QUANGCAOLIVINA.COM chúng tôi là đơn vị chuyên bán ống mica , ống mica đường kính lớn của công ty chúng tôi có loại 100mm, 150mm, 200mm, 800mm, 1000mm. ống mica bé của chúng tôi có các loại 6mm, 10mm, 12mm, 16mm,…với độ dày thành ống từ 1mm đến 10mm. Chúng tôi có bán mica ống đặc, mica ống rỗng, mica ống sủi bọt, sản phẩm ống mica của chúng tôi có ống mica trong và ống mica màu, những màu sắc cơ bản của mica gồm có : xanh, đỏ, vàng, tím, đen, hồng, cam,…tại cửa hàng của chúng tôi có bán sẵn mica ống trong các loại, quý khách có thể đặt hàng mica tấm và mica ống tại công ty chúng tôi nếu có kế hoạch từ trước để chủ động được nguồn nguyên liệu. Mica ống có trọng lượng nhẹ, có thể cách nhiệt và cách điện, mica ống có thể chịu được sức ép tốt hơn kính, nhôm , thép, mica khá bền màu theo thời gian.











Mica thông thường có 2 dạng dạng tấm và dạng ống. Mica tấm có kích thước 1m22*2m44, với độ dày từ 2mm đến 5cm nhưng phổ biến từ 2mm đến 3cm.
Mica ống có nhiều loại có mica rỗng, mica ống đặc, mica sủi bọt, mica màu trắng sữa, mica trong,…Mica ống có mica trong và mica màu chủ yếu có các màu xanh lá cây, xanh coban, xanh tím, hồng, vàng, tím, đỏ, đen,…






Mi ca ít chịu tác động bởi thời gian, và thời tiết. Độ bền màu rất cao: không ngả vàng trong 30 năm, ổn định màu trong 10 năm. Bề mặt nhiều dạng: láng bóng, mờ, nhám.  Chịu được môi trường kiềm (muối, xà bông…). Hạn chế tác động của các hóa chất xăng dầu. Rất dễ cắt, tạo hình đa dạng: rất rất ít khói, bụi (nếu cắt bằng laser), không tạo khí độc. Chịu được nhiệt độ đến 80 °C.  Nhiệt độ bốc cháy lên tới 425-430°CIII.
Ngoài bán các mẫu mica ống trong, gia công Mica ống chia vạch nước  ra chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ gia công chế tác mica khác: thiết kế, làm biển công ty, biển quảng cáo các loại, gia công các loại quầy, kệ, in ấn menu, tờ rơi, hòm thư góp ý, hòm bốc thăm trúng thưởng,…
Xin trân trọng phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét