Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

thiết kế biển quảng cáo alu bền đẹp trên toàn quốc

Công ty QUANGCAOLIVINA.COM là công ty chuyên làm bảng hiệu quảng cáo alu, làm biển bảng hiệu Alu - Mica Chữ nổi giá rẻ, bảng hiệu hiflex , chuyên thiết kế quảng cáo công ty giá rẻ, đẹp mặt dựng alu,  hộp đèn quảng cáo cho các công ty, làm biển quảng cáo cho các công ty, biển quảng cáo cho nhà hàng, quán ăn, siêu thị,…trên khắp các tỉnh thành trên cả nước với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và hệ thống máy móc thiết bị hiện đại chúng tôi luôn cố gắng hết sức để đem lại cho quý khách những sản phẩm ưng ý, phù hợp với mục đích kinh doanh của quý khách hàng.


Bên cạnh việc làm bảng hiệu quảng cáo alu, Làm Biển Bảng Hiệu Alu - Mica Chữ Nổi giá rẻ, Bảng Hiệu Hiflex , Chuyên Thiết kế quảng cáo công ty giá rẻ, đẹp mặt dựng alu,  hộp đèn quảng cáo cho các công ty chúng tôi còn gia công các sản phẩm mica, cung cấp dịch vụ thiết kế, nội thất, in ấn.


Biển quảng cáo làm từ chất liệu alu là một trong những biển bảng quảng cáo thường được sử dụng hiện nay, biển quảng cáo ốp nhôm có thể dùng được cả trong nhà lẫn ngoài trời. Biển ốp alu có độ bền đẹp cao và có tính thẩm mỹ cao.
Biển quảng cáo ốp nhôm có khả năng cách âm, cách nhiệt, chịu được mọi thời tiết. biển có độ phẳng không bị cong vênh, độ bền cao, không bị mài mòn, nước, dầu, axit, khí hậu cũng không làm hư hại biển. Biển quảng cáo alu có màu sắc đa dạng, phong phú như vàng, đỏ, đen, xanh,…Sản phẩm khá dễ bảo quản và thi công, lắp đặt. Biển ốp nhôm có thể làm nền vân gỗ, đen bóng, giả đồng, inox, gương sáng  sang trọng nhưng giá thành khá cao.



Biển ốp nhôm trong nhà có nhiều màu sắc và có giá thành thấp hơn so với biển ốp nhôm ngoài trời. Biển ốp nhôm ngoài trời chủ yếu được dùng để ốp toà nhà cao tầng, làm ốp mặt tiền của cửa hàng, nhà hàng,…có giá thành cao hơn biển ốp nhôm trong nhà nhưng có độ bóng và độ bền cao hơn.




Làm bảng hiệu quảng cáo alu từ các nguyên vật liệu sắt, tấm hợp kim nhôm, keo chuyên dụng, thường dùng kết hợp với chũ nổi làm từ đồng, mica, inox để gắn lên mặt biển để thể hiện các thông tin của tấm biển. Sắt thường dùng làm biển ốp nhôm là sắt hộp mạ kẽm, tấm hợp kim nhôm có kích thước và độ dày tùy vào giá thành và vị trí lắp đặt biển mà chọn tấm ốp có kích thước phù hợp. Keo chuyên dụng dùng để dính tấm hợp kim nhôm với khung sắt. phần nội dung của tấm biển thường được ghép lại từ các chữ nổi để tạo thành tên của doang nghiệp, công ty,nhà hàng, cửa hàng, đơn vị kinh doanh đó, cùng với các thông tin cơ bản như số điện thoại, số fax liên lạc, một số sản phẩm dịch vụ tiêu biểu của đơn vị kinh doanh đó.
Xin trân trọng phục vụ quý khách.
LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét