Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

chữ nổi gắn led âm























Chữ nổi viền inox, mặt mica, gắn led âm là hình thức thường được ứng dụng trong làm biển quảng cáo hiện nay, Chữ nổi viền inox, mặt mica, gắn led âm thường được dùng để làm logo, slogan, biển tên của nhà hàng, siêu thị, tòa nhà cao tầng, nhà máy, khu công nghiệp,… chất liệu để làm biển chữ nổi cũng có rất nhiều loại nhưng thông dụng nhất thì có mica, đồng, inox. Biển, chữ nổi bằng chất liệu mica thương có giá thành rẻ hơn so với chất liệu khác, đồng thời cũng dễ gia công, cắt khắc tạo thành nhiều kiểu chữ phong phú hơn, màu sắc của sản phẩm cũng đa dạng hơn nhiều. Nếu có ý định làm Chữ nổi viền inox, mặt mica, gắn led âm , biển quảng cáo hãy liên hệ với chúng tôi sớm để có thể chủ dộng trong công việc hơn. Quý khách nếu có thiết kế về tấm biển của mình rồi thì chỉ cần cho chúng tôi biết những yêu cầu của mình, trong trường hợp quý khách chưa có thiết kế chúng tôi có thể hỗ trợ thiết kế cho quý khách.
Các chất liệu được sử dụng làm biển chữ nổi khác có thể kể đến như foxmex, gỗ, đèn led. Biển chữ nổi quảng cáo có khung được làm bằng khung sắt mạ kẽm nâng đỡ tấm nền ốp nhôm hoặc nền mica để tạo ra sự vững chắc, bề mặt biển quảng cáo phẳng đẹp, sau đó sẽ gắn chữ nổi lên trên nền biển, có thể trang trí tấm biển bằng cách in ấn, cắt khắc, trang trí hệ thống ánh sáng phù hợp.
Quý khách có nhu cầu đặt làm Chữ nổi viền inox, mặt mica, gắn led âm
, Gia Công Chữ Nổi Mica Đẹp Giá Rẻ, Chữ nổi mica gắn đèn led chất lượng, hãy liên lạc với QUANGCAOLIVINA.COM để biết về Hình ảnh cho chữ nổi mica, Bảng giá chữ nổi quảng cáo, báo giá chữ nỗi quảng cáo, chữ nổi inox, chu noi micaChúng tôi có hỗ trợ thi công, lắp đặt chữ nổi quảng cáo với mọi đối thượng khách hàng trên toàn quốc.
Chữ nổi viền inox, mặt mica, gắn led âm là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất trong hoạt động làm biển quảng cáo vì mica là chất liệu dễ gia công, uốn, cắt thành nhiều hình dạng khác nhau . Chữ nổi viền inox, mặt mica, gắn led âm có nhiều màu sắc nhất để chọn lựa như màu đỏ, vàng, tím, xanh lá cây, xanh coban, xanh cửu long, đen,…có thể cắt uốn mica thành rất nhiều kiểu chữ nghệ thuật đẹp mắt có tính thẩm mỹ cao. Chữ nổi viền inox, mặt mica, gắn led âm tương đối dễ gia công và lắp ráp, chất liệu mica có giá thành rẻ hơn so với chất liệu đồng, inox nên chữ nổi mica, biển chữ nổi mica cũng có giá thành rẻ  hơn. Để tăng tính thu hút, độc đáo cho tấm biển có thể kết hợp với hệ thống led, ánh sáng để trang trí cho tấm biển chữ nổi như hắt sáng chân chữ nổi hoặc sáng cả chữ nổi.
Xin trân trọng phục vụ quý khách!
Lầu II-343 Vũ Tông Phan,  Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét