Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Kệ mica treo tường checklist

v


Kệ mica để tờ rơi treo tường 2 ngăn, kệ mica treo tường checklist 5 ngăn, kệ mica treo tường checklist A4 1 ngăn, kệ mcia treo tường checklist A5, kệ mica treo tường checklist A6,…Là những mẫu sản sản phẩm kệ mica có sẵn tại cửa hàng và có nhận sản xuất theo đơn đặt hàng của chúng tôi.
Sản phẩm được thiết kế để có thể treo trên tường một cách chắc chắn mà vẫn đảm bảo độ bền đẹp khi sử dụng. Chúng tôi có rất nhiều mẫu sản phẩm kệ treo tường đẹp quý khách muốn biết chi tiết xin mời truy cập vào trang quangcaolivina.com.vn để tham khảo hình ảnh về sản phẩm. Để biết các thông tin khác liên quan đến sản phẩm như mức giá, chính sách thanh toán, chính sách giao hàng,…hãy gọi cho chúng tôi để được cung cấp đầy đủ thông tin.
Kệ mica để tờ rơi treo tường 2 ngăn, kệ mica treo tường checklist 5 ngăn, kệ mica treo tường checklist A4 1 ngăn, kệ mcia treo tường checklist A5, kệ mica treo tường checklist A6,…là sản phẩm được dùng cho nhiều mục đích khác nhau tùy vào khách hàng vì Kệ mica để tờ rơi treo tường 2 ngăn, kệ mica treo tường checklist 5 ngăn, kệ mica treo tường checklist A4 1 ngăn, kệ mcia treo tường checklist A5, kệ mica treo tường checklist A6,…là sản phẩm đa năng có thể sử dụng để đựng nhiều sản phẩm.














Kệ mica treo tường checklist cũng có thể được dùng để đựng các thông tin quảng cáo về các sản phẩm mới, thông tin về các chương trình giảm giá, thông tin khuyến mãi nhân dịp sinh nhật, khai trương hoặc chào mừng các ngày lễ của những cửa hàng, siêu thị, spa, shop thời trang,… Kệ mica để tờ rơi treo tường 2 ngăn có thể dùng để đựng danh thiếp, Kệ mica để bàn và kệ mica treo tường có thể được dùng để đựng sách đều được,…
Kệ mica để tờ rơi treo tường 2 ngăn có nhiều kích thước vì chúng tôi có thể sản xuất theo mọi yêu cầu của quý khách nhưng phổ biến là các kích thước A4, A5, A6, 10*20cm vì đây là các kích thước của các khổ giấy thông thường. Để có thể đựng được những tờ giấy, tờ rơi, thông báo, thông tin khác với kích thước lớn hơn thì quý khách hãy đặt hàng các sản phẩm Kệ mica để bàn và kệ mica treo tường với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới.
Kệ mica để tờ rơi treo tường 2 ngăn, kệ mica treo tường checklist 5 ngăn, kệ mica treo tường checklist A4 1 ngăn, kệ mcia treo tường checklist A5, kệ mica treo tường checklist A6,…được chúng tôi gia công trực tiếp, sản xuất trực tiếp tại các cơ sở của mình, Kệ mica để bàn và kệ mica treo tường được gia công từ mica tấm Đài Loan, Nhật để đảm bảo sự bền đẹp cho các sản phẩm Kệ mica để bàn và kệ mica treo tường.
Kệ mica để tờ rơi treo tường 2 ngăn, kệ mica treo tường checklist 5 ngăn, kệ mica treo tường checklist A4 1 ngăn, kệ mcia treo tường checklist A5, kệ mica treo tường checklist A6,…được cắt từ một tấm mica lớn với các độ dày 2mm, 3mm,…sau đó được sản xuất theo thiết kế của quý khách. Kệ mica để bàn và kệ mica treo tường có thể được uốn bằng máy nhiệt để thu được các hình dạng mới, đẹp mắt.
Để đặ hàng các sản phẩm Kệ mica để tờ rơi treo tường 2 ngăn, kệ mica treo tường checklist 5 ngăn, kệ mica treo tường checklist A4 1 ngăn, kệ mcia treo tường checklist A5, kệ mica treo tường checklist A6,…xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại dưới đây.
LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét