Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Hộp card




Hộp card  là sản phẩm dùng để đựng card, đựng danh thiếp của các cá nhân, đơn vị. có thể mở ra nắp vào một cách dễ dàng , có thể sắp xếp một cách gọn gàng các mẫu card, các mẫu doanh thiếp vào trong đó để tiện khi cần lấy tơi hoặc để bảo quản các sản phẩm card, danh thiếp được sạch sẽ, gọn gàng,…
Chúng tôi sản xuất mẫu sản phẩm này theo nhu cầu của khách hàng với mọi số lượng đặt hàng, mọi kích thước. Thời gian sản xuất mẫu sản phẩm này của chúng tôi thường trong khoảng 2 đến 3 ngày.
Danh thiếp là sản phẩm quan trọng khi muốn kinh doanh chuyên nghiệp của một doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh nào đó. Danh thiếp là một mảnh giấy ghi ngắn gọn tên tuổi, chức vụ, công việc, số điện thoại,…những thông tin cơ bản nhưng cần thiết để giới thiệu về một người, một công ty, một tổ chức nhằm cung cấp những thông tin cơ bản cho người khác biết. Để thuận tiện cho việc trưng bày, bảo quản, sắp xếp khoa học, đẹp mắt thì kệ đựng card là sản phẩm cần thiết trong việc trung bày sản phẩm danh thiếp các loại.
Hộp card được làm từ mica trong, quý khách cũng có thể đặt sản xuất màu sắc theo yêu cầu của mình theo bảng màu mica có sẵn bên trên của chúng tôi đều có thể được. Hộp card được làm từ chất liệu mica Đài Loan, chất liệu mica đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay bởi vì dễ gia công thành nhiều sản phẩm có những ưu điểm hơn hẳn so với các mẫu sản phẩm làm từ chất liệu khác nên các sản phẩm từ mica có độ ứng dụng cao trong cuộc sống.
Hộp card có thể đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng, sản phẩm có thể có nhiều màu sắc tùy vào ý thích và mục đích của khách hàng dùng để làm gì mà có thể làm mca trong hoặc mica màu. Mica có nhiều  màu như đỏ, hồng, xanh, tím, vàng,…
Cách sử dụng những sản phẩm này khá đơn giản chỉ cần bỏ card vào hộp và trưng bày ở những địa điểm thích hợp. Sản phẩm sẽ giúp cho việc sắp xếp danh thiếp được chuyên nghiệp, đẹp mắt, gọn gàng, sạch sẽ. Khi cần tìm hay có việc cần dùng đến danh thiếp chỉ cần đến chỗ chiếc kệ là được như vậy sẽ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn.
Những sản phẩm kệ đựng danh thiếp được làm từ mica nên có trọng lượng nhẹ, dễ vệ sinh khi bị bám bẩn, sản phẩm khá bền đẹp theo thời gian. Khi vệ sinh chỉ cần một tấm khăn để lau chùi một cách nhanh chóng, dễ dàng.
Kích thước của Hộp card cũng không cố định khi quý khách muốn đặt hàng quý khách có thể tham khảo những sản phẩm đã được sản xuất tại công ty chúng tôi cho các khách hàng khác trước đây hoặc chúng tôi sẽ thiết kế riêng cho quý khách một mẫu sản phẩm Hộp card phù họp nhất với mục đích của quý khách
Để thuận tiện cho quý khách khi mua Hộp card quý khách có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để xem mẫu Hộp card và đặt hàng hoặc quý khách có thể liên lạc qua điện thoại và email chúng tôi sẽ gửi báo giá và thông tin chi tiết về sản phẩm cho quý khách. Chúng tôi đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng quy cách.
Xin trân trọng phục vụ quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét