Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Kệ giá tiền mica cho siêu thị



Kệ giá tiền mica cho siêu thị  được dùng để thông báo giá tiền của một hay một bộ các sản phẩm nào đó có thể là mỹ phẩm bao như nước hoa hồng, xịt khoáng, tẩy trang, kem dưỡng, sữa tắm, dầu gội đầu,…Hoặc có thể để giá tiền của các sản phẩm thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe, dược phẩm, hay có thể để giá tiền của các sản phẩm trang sức, điện thoại, máy tính đồ gia dụng như bàn là, máy sấy,…
Kệ để giá tiền cho siêu thị có thể dùng cho nhiều siêu thị có thể là siêu thị điện máy, siêu thị gia dụng, siêu thị cho bà mẹ trẻ em, siêu thị , trung tâm thương mại,…









Những sản phẩm này thông thường có mức giá khá rẻ nên được nhiều người dùng lựa chọn. Quý khách cần xem mẫu kệ giá tiền cho siêu thị quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới. Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách những mẫu sản phẩm ưng ý nhất để làm kệ giá tiền mica siêu thị nơi quý khách đang làm việc hay siêu thị của quý khách.
Chúng tôi có cung cấp mẫu kệ giá tiền hình chữ A và kệ giá tiền hình chữ L với các kích thước lớn bé, để biết cụ thể mẫu sản phẩm và giá cả những mẫu sản phẩm kệ để giá tiền của chúng tôi quý khách vui lòng truy cập vào trang LIVINA.SHOP của chúng tôi để tham khảo nhanh chóng thuận tiên hoặc nếu qý khách muốn xem mẫu trực tiếp có thể đến địa điểm bán hàng của chúng tôi để xem mẫu.
Kệ để giá tiền nhằm thông báo cho khách hàng khi muốn tham khảo các sản phẩm được nhanh chóng và thuận tiện để có thể tự lựa chon,  cân nhắc những sản phẩm có phù hợp với túi tiền của mình hay không.
Chúng tôi có rất nhiều mẫu kệ đựng giá tiền đẹp từ mica trong với các kích thứơc khác nhau để phù hợp với việc trưng bày giá của những sản phẩm to nhỏ khác nhau. Phần nội dung gồm giá tiền của các sản phẩm được in ấn riêng hoặc có thể dán decan, in trực tiếp lên trên kệ đều được nhưng để thuận tiện và tiết kiệm thì có thể in riêng phần giá tiền sau đó cho vào kệ để khi muốn thay đổi cũng dễ dàng và có thể dùng kệ để trưng bày cho nhiều các sản phẩm khác nhau.
Sản phẩm Kệ giá tiền mica cho siêu thị  của công ty chúng tôi có đặc điểm chung là đều được làm từ chất liệu mica nguyên tấm, từ một tấm mica lớn sẽ được cắt ra các kích thước khác nhau. Chúng tôi còn có rất nhiều mẫu kệ mica dùng để trưng bày trong các cửa hàng dồ chơi, trong viện bảo tàng,…có thể làm từ mica trong hoặc mica màu, độ dày của tấm mica có thể là 2mm, 3mm, 4mm hoặc dày hơn, kích thước của các sản phẩm này khá đa dạng để phục vụ được nhiều hoạt động cho con người.
Chất liệu mica hiện đại có khá nhiều ưu điểm như như chống được mối mọt, ẩm mốc,  mica trong sau khi được mài các mặt thì óng ánh, có độ xuyên sáng tốt chỉ cần một chiếc bóng đèn là những sản phẩm của bạn đã trở nên lung linh, bắt mắt hơn rất nhiều rồi.
Xin trân trọng phục vụ !
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét