Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Khung mica




Khung mica có đèn khác khung mica không đèn ở đâu ? Điểm khác nhau dễ nhận thấy nhất ở hai sản phẩm này là một khung mica sẽ không được chiếu sáng như khung mica còn lại.
Hai mẫu sản phẩm khung mica có đèn và khung mica không có đèn đều là khung mica được sản xuất từ mica Đài Loan, màu sắc thường được lựa chịn để sản xuất khung mica là màu trong để có thể nổi bật và nhìn rõ nội dụng đựng bên trong khung mica. Hai mẫu sản phẩm khung mica có đèn và khung mica không có đèn được sản xuất từ mica tấm có độ dày từ 2mm trở lên, những khung mica mỏng có trọng lượng nhẹ hơn so với những khung mica có độ dày hơn.
Khung mica có đèn và khung mica không có đèn thường dùng để treo tranh ảnh, treo tranh trang trí , treo tranh vừa để trang trí vừa để quảng cáo, treo ảnh kỉ niệm, treo poster quảng cáo các kích thước lớn nhỏ, hoặc để treo ảnh chân dung để trên bàn làm việc, treo ảnh gia đình, treo ảnh cưới kỉ niệm,…
Khung mica có đèn sau khi được sản xuất từ tấm mica sẽ được lắp đèn trang trí tùy theo nhu cầu của quý khách là các mẫu đèn led một màu hoặc nhiều màu.












Khung mica có đèn và khung mica không có đèn, khung mica có led, khung mica treo poster, khung tranh mica,… cũng là một mẫu sản phẩm được ưa chuộng hiện nay sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu mica tấm , mica ống, mica trong, mica màu.
Công ty QUANGCAOLIVINA có cửa hàng chuyên bán sẵn các mẫu Khung mica có đèn và khung mica không có đèn đẹp và có xưởng chuyên sản xuất Khung mica có đèn và khung mica không có đèn khung mica để bàn, khung mica có led, khung mica treo poster, khung tranh mica,… ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nên quý khách trên toàn quốc có thể yên tâm công ty chúng tôi sẽ giao hàng đầy đủ và đúng hẹn.
Các san phẩm Khung mica có đèn và khung mica không có đèn được sản xuất tại công ty chúng tôi đều được làm từ chất liệu mica Đài Loan nên có độ bền cao, giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ nhàng, chịu được độ ẩm, chịu được thay đổi của môi trường.
Công ty QUANGCAOLIVINA có nhiều  Mẫu kệ mica treo tường đẹp với các kích thước, màu sắc khác nhau. Chất liệu mica khá mềm và dễ uốn nên được sử dụng thông dụng hiện nay để có thể gia công ra nhiều sản phẩm từ mica phục vụ các nhu cầu của con người ví dụ như Khung mica có đèn và khung mica không có đèn.
Quý khách có thể mua hàng, đặt hàng Khung mica có đèn và khung mica không có đèn và nhận hàng tại công ty chúng tôi hoặc cũng có thể nhận hàng tại địa điểm theo yêu cầu của quý khách công ty chúng tôi sẽ chuyển hàng cho quý khách thông qua các dịch vụ chuyển hàng bằng xe khách, dịch vụ chuyển phát nhanh để kịp thời gian cho quý khách.
Xin trân trọng phục vụ quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét