Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Biển đẹp cho cửa hàng, spa giá rẻ




Mẫu biển đẹp cho cửa hàng, spa là loại biển nào ? Cónhiều mẫu biển đẹp cho cửa hàng, spa mà quý khách có thể lựa chọn theo nhu cầu, ý thích của mình. Quý khách có thể yên tâm công ty chúng tôi là đơn vị sản xuất mẫu biển quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng nên những yêu cầu của khách hàng sẽ được chúng tôi thực hiện đầy đủ, để việc thi công được nhanh chóng, chuyên nghiệp chúng tôi đã đầu tư máy móc thang giáo, dụng cụ thi công khoan, vít, búa, vít,…đầy đủ cùng với đội ngũ thi công biển có kinh nghiệm thi công nhiều mẫu biển quảng cáo nên quý khách có thể yên tâm chúng tôi sẽ thi công cho quý khách những mẫu biển theo đúng yêu cầu trong thời gian như đã hẹn.













Mẫu biển cho cửa hàng, spa thông dụng có thể kể đến như biển chữ nổi, biển led, biển ốp nhôm, biển bạt,…Những nguyên liệu phỏ biến được cac khách hàng lựa chọn tại công ty chúng tôi là mica các màu, đồng, inox, alu,…Kích thước biển dành cho cửa hàng, spa của chúng tôi có nhiều kích thước to nhỏ khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng muốn có một tấm biển như thế nào mà chúng tôi sẽ sản xuất kích thước, màu sắc cho phù hợp và đúng ý khách hàng nhất.
Chúng tôi có cung cấpmẫu biển treo bên ngoài cũng như biển cho các chương trình, sự kiện của cửahàng, spa trong các dịp khuyến mãi, sinh nhật, ngày lễ đặc biệt của những nơinày. Quý khách có thể đặt biển tên cho cửa hàng, biển tên cho spa, biển hộp đèn, biển có led dùng ban đêm cho cửa hàng, spa,…Chúng tôi có cung cấp các sản phẩm quảng cáo di đông dùng để phục vụ các sự kiện quảng bá như backdrop, standee, giá quảng cáo. Hay những sản phẩm dùng để quảng cáo tại chỗ như kệ mica đựng tờ rơi, kệ đựng thông tin sản phẩm, dịch vụ, kẹp pop dùng để đựng thông tin cần giới thiệu đến với khách hàng.
Khi tổ chức các sự kiện mini game, tri ân khách hàng cần đến sản phẩm hòm bốc thăm trúng thưởng, hòm phiếu, hòm mica, hòm đựng tiền hãy liên hệ với chúng tôi ngay vì chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp mẫu sản phẩm này đã nhiều năm trên thị trường. Những sản phẩm này của chúng tôi khá đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã đẹp để quý khách có thể lựa chọn.
Chúng tôi nhận đơn hàng và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng nên quý khách có thể yên tâm nếu quý khách có yêu cầu riêng về sản phẩm hoặc có thiết kế riêng thì chỉ cần cho chúng tôi biết chúng tôi sẽ sản xuất theo yêu cầu của quý khách.
Xin trân trọng phục vụ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét