Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Cung cấp một số loại biển công ty đẹp

Biển công ty, biển đồng là một trong những sản phẩm được chúng tôi sản xuất ra thì trường phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi có những mẫu mã đẹp, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quý khách hàng cần nhất.

Về quy cách, biển đồng đơn giản là một tấm đồng phẳng, được gia công, uốn để tạo mặt lồi hoặc để ốp. Tại sao gọi là biển đồng ăn mòn vì trong quá trình sản xuất, chúng tôi sử dụng một loại hóa chất ăn mòn bề mặt của kim loại đồng dựa trên công nghệ CNS chính xác từng milimet, giúp tạo ra nội dung cho tấm biển giống hệt như thiết kế trên máy tính.

Công ty hay cá nhân có thể chọn chất liệu đồng, Inox không bị oxi hóa, có độ bền cao. Nếu muốn sử dụng lâu dài ngoài trời. Nhưng nếu công ty hay cá nhân không có nhiều kinh phí, có thể lựa chọn loại hợp kim nhôm nhựa với độ bền ổn định, dễ thi công, nhiều màu sắc lựa chọn. Còn nếu công ty hay cá nhân quan tâm đến thẩm mỹ và giá cả nhiều hơn, thì có thể lựa chọn chất liệu mica của QUANGCAOLIVINA

Những biển hiệu công ty luôn là điểm nhấn, là bộ mặt của một công ty. Chính vì vậy, biển hiệu khách hàng phải gây được sự chú ý của mọi người, góp phần tôn vinh vẻ đẹp cũng như sự chú ý của doanh nghiệp vủa quang cảnh khu vực lân cận, vì vậy việc thiết kế biển hiệu công ty phải làm sao để gây được sự chú ý tới mọi người ngay cả khi họ không chủ tâm tìm kiếm.

Để có những biển công ty đẹp, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi là đơn vị chuyên nhận làm biển công ty với giá rẻ, đảm bảo chất lượng về mẫu mã cũng như hình ảnh. Những sản phẩm sau khi đặt hàng, chỉ trong thời gian ngắn, quý khách có thể đến tại công ty của chúng tôi để lấy hàng hoặc thuê dịch vụ vận chuyển.


LIVINA.SHOP
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.livina.shop
Email: sales@livina.shop


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét