Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Cung cấp kệ tờ rơi A4 đứng nhiều mẫu mã tại TP Hồ chí minh

Khi đi đến các cửa hàng, nhà hàng, khách san, quán ăn, quán café, quý khách thường bắt gặp những kệ để rờ rơi A4 treo trên tường. công ty QUANGCAOLIVINA chúng tôi là công ty chuyên gia công chế tác các loại sản phẩm được làm từ mica. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, công ty chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách các sản phẩm chất lượng co với giá cả hợp lý.

Kệ tờ rơi A4 treo tường được làm từ chất liệu mica Đài Loan. Đây là chất liệu mica chất lượng cao với bề mặt sáng bóng láng mịn, không gây nguy hiểm, độ bền cao.

Kệ tờ rơi A4 có rất nhiều kích thước và mẫu mã nhưng phổ biến nhất là kệ mica A4 đứng, kệ mica A4 ngang, kệ mica A4 để treo tường. Tùy theo mong muốn, quý khách có thể lựa chọn các mẫu kệ để A4 hoặc công ty chúng tôi sẽ giúp quý khách thiết kế kệ theo yêu cầu.

Kích thước của hộp A4 rộng 2cm, mica trong dày 2mm, có 2 lỗ khoan để vít treo tường. công ty nhận đặt mọi kích thước và số lượng theo yêu cầu của khách hàng.

Được cắt ghép từ máy móc hiện đại, công nghệ cắt bằng tia laser, sản phẩm kệ mica treo tường của chúng tôi đảm bảo chất lượng cao và tính thẩm mĩ cao.

Kệ tờ rơi A4 được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, cửa hàng, quán ăn,khách sạn,…. giúp cho tài liệu trông gọn gàng, sang trọng, thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp, hơn nữa còn tiết kiệm được không gian.

Hiện nay công ty QUANGCAOLIVINA có 2 trụ sở chính tại Sài Gòn và Hà Nội tiện lợi cho quý khách đến mua hàng trực tiếp. Ngoài ra công ty chúng tôi có dịch vụ chuyển phát đồ tới tận nơi cho quý khách trên toàn quốc. Qúy khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng tiền mặt trực tiếp và ưu tiên chuyển khoản qua internet banking.

Nếu quý khách có quan tâm đến các sản phẩm khác làm từ mica như: kệ để bàn, thùng phiếu, hòm phiếu, hòm thưu góp ý, biển chĩ dẫn, biển số nhà, biển số bàn,… quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


LIVINA.SHOP
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.livina.shop
Email: sales@livina.shop


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét