Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Backdrop quảng cáo giá rẻ, chất lượng, uy tín

 Backdrop  hay còn gọi là khung giá mạng nhện, khung popup sân khấu là sản phẩm phục vụ cho quảng cáo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của một công ty, doanh nghiệp, cá nhân nào đó. Backdrop có2 dạng: dạng di động và dạng cố định.



Backdrop di động còn có tên gọi là giá mạng nhện, hiện nay sản phẩm đã phổ cập ở các thành phố lớn vì tính tiện ích và với thiết kế sang trọng thông minh đã được rất nhiều công ty chọn làm giải pháp quảng bá dịch vụ sản phẩm của mình tới khách hàng trong  các show room, gian hàng hội chợ triển lãm..



 Backdrop cố định  làm sân khấu hay còn gọi là phông sân khấu thường dùng trong các chương trình họp báo, hội nghị, sự kiện, hội thao...,  backdrop được đặt ở vị trí chính diện nhằm giới thiệu đến mọi người nội dung chương trình, logo công ty, hoặc logo nhà tài trợ chương trình.



Cùng với sự phát triển của ngành quảng các, backdrop ngày càng được ưu tiên lựa chọn để trưng bày, tiếp thị tại các trung tâm thương mại giới thiệu sản phẩm, hội chợ triển lãm, các events sự kiện cũng như các chiến dịch quảng bá sản phẩm qui mô và hoành tráng của các công ty, tập đoàn lớn.





Quảng cáo Ánh Sáng Việt là đơn vị chuyên cung cấp backdrop di động, backdrop cố định làm sân khấu, backdrop cho các event, backdrop mỏng để ap vào tường, backdrop in đề can dán, cán bóng, khung backdropcho hội nghị, hội thảo, đồng thời chúng tôi cũng nhận in ấn trang trí sân khấu , backdrop. Truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Xin trân trọng phục vụ!

 LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét