Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

kệ mica, khay mica, giá tài liệu bằng mica giá rẻ, uy tín bền đẹp

Chất liệu mica đang trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại của con người ngày nay thay thế cho các loại vật liệu gỗ, inox, nhựa, sắt. Các loại vật dụng mà chúng ta thường thấy cũng thường sử dụng có thể kể đến kệ mica, khay mica, giá tài liệu bằng mica.


Các sản phẩm kệ mica, khay mica, giá tài liệu bằng mica, khay mica treo tường để tờ rơi, giá mica để đựng tài liệu cho văn phòng, công ty hội chợ, khay mica để tài liệu đêu được làm từ một tấm mica có khích thước là 1m22*2m44 sau đó được cắt bằng laser hoặc cnc rồi tiếp tục được uốn, mài, đánh bóng, in ấn để cuối cùng tạo nên các kệ mica, giá mica khay tài liệu mà chúng ta thường thấy. Tấm mica có nhiều màu sắc có thể mica trong hay mica màu phổ biến có các màu như xanh lá cây, xanh coban, xanh cửu long, vàng hồng, tím, đỏ đen,…



Các sản phẩm này khá đang dạng về kiểu dáng, kích cỡ có thể là cỡ a3, a4, a5, a6 hay bất cứ một kích thước nào mà bạn muốn.
Quý khách nếu có nhu cầu mua kệ mica, khay mica, giá tài liệu bằng mica, giá kệ, standing mica trưng bày bằng mica, kệ mica để làm kệ báo giá, kệ tờ rơi, kệ để form mẫu cho ngân hàng, giá mica để đựng tài liệu cho văn phòng, công ty, hội chợ,…hãy liên lạc với quảng cáo Ánh Sáng Việt để được báo giá các sản phẩm kệ mica, khay tài liệu, giá tài liệu bằng mica, báo giá mica tấm, mica ống để gia công kệ mica theo nhu cầu sớm nhất và rẻ nhất toàn quốc.





Quý khách khi mua các sản phẩm kệ mica, khay mica, giá tài liệu bằng mica, khay mica treo tường để tờ rơi, giá mica để đựng tài liệu cho văn phòng, công ty, hội chợ, kệ mica để làm kệ báo giá, kệ tờ rơi, kệ để form mẫu cho ngân hàng hoặc các vật liệu quảng cáo như mica tấm Đài Loan mọi loại kích thước có thể thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán qua internet banking đều được chấp nhận. Truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm thông tin. Xin trân trọng phục vụ !

LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét