Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Bán bục phát biểu mica giá rẻ, uy tín



Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ bán bục phát biểu mica uy tín, chất lượng ở đâu? Công ty TNHH Ánh Sáng Việt bán và cung cấp buc phát biểu mica, bền, đẹp, sang trọng, chuyên thiết kế bục phát biểu gọn nhẹ, cơ động, bền đẹp.



 Bục phát biểu thường được dùng trong những buổi tổ chức lễ khởi công, lễ động thổ, lễ khai trương, khánh thành, lễ kỉ niệm,cuộc họp… dùng để tuyên bố lí do của buổi lễ đó chính là bục phát biểu.



Nó có công dụng hết sức quan trọng cho người phát biểu ở trên bởi vì như quý khách hàng cũng biết đó là không phải ai cũng tự tin khi đứng trước đám đông để phát biểu. Một số người khá rụt rè vì thế bục phát biểu dược dùng để lấp đi khoảng trống tạo một điểm tựa để người phát biểu có thể dựa vào. Nó còn giúp cho buổi lễ thêm phần trang trọng và mang tính chuyên nghiệp hơn.



Bục phát biểu mica có khá nhiều loại tùy vào không gian của sự kiện mà chọn từng loại cho phù hợp.

Chiều cao của bục phát biểu mica  khoảng 1m20cm, chiều cao mặt để tài liệu khoảng 40*60cm, mặt đế để đất khoảng 40*60cm. Được làm từ chất liệu mica trong khoảng 8mm. Từ 1 tấm mica lớn được cắt bằng laser hoặc cnc sau đó được dán ghép lại bằng keo dán mica chuyên dụng để tạo hình sản phẩm.Nội dung được in rời bằng decal PP sao đó gia công gắn vào mặt chính và mạt phụ.



Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua bục phát biểu hãy đến với công ty TNHH quảng cáo Ánh Sáng Việt chúng tôi, quý khách có thể mua hàng có sẵn tại cửa hàng hoặc đặt theo ý muốn của mình với số lượng tùy thích. Truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để biết thông tin chi tiết về sản phẩm.




Quý khách khi mua hàng tại công ty chúng tôi có thể thanh toán theo 2 phương thức sau: thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản qua internet banking.

Xin trân trọng phục vụ quý khách!

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét