Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

bục phát biểu giá tốt, uy tín, bền, đẹp tại Hà Nội



Môt vật dụng không thể thiếu trong các hội nghị quan trọng, một thứ khá quen thuộc đối với mọi người trong các dịp tổ chức sự kiện cũng như trong những buổi tổ chức lễ khởi công, lễ động thổ, lễ khai trương, khánh thành, lễ kỉ niệm,cuộc họp… dùng để tuyên bố lí do của buổi lễ đó chính là bục phát biểu. Bục phát biểu là dòng sản phẩm chức năng được thiết kế để sử dụng trong các phòng hội trường ở các công ty, tổ chức,…

 



Bục phát biểu có thể được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, sắt hoặc bằng chất liệu mica Đài Loan trong suốt. Hiện nay chất liệu mica đang là sự lựa chọn của nhiều người với chất liệu bằng mica trong Đài Loan bục phát biểu dễ lau chùi, làm sạch các vế bẩn bám trên bề mặt, và đồng thời tiện cho việc bảo quản cất giữ, di chuyển.



Bục phát biểu bằng mica trong Đài Loan còn có ưu điểm nổi bật là gọn và nhẹ nhàng so với các chất liệu khác như gỗ hay sắt vậy nên bạn có thể di chuyển bất cứ nơi đâu mà không sợ nặng.



Quý khách đang tìm Địa chỉ bán các loại bục phát biểu sử dụng trong hội nghị hội trường hãy truy cập vào QUANGCAOLIVINA.COM để biết them chi tiết cụ thể về sản phẩm bục phát biểu hội nghị, hội trường và hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được báo giá các mẫu bục phát biểu rẻ nhất.




Ngoài bán các loại bục phát biểu bằng mica chúng tôi còn nhận in ấn, gia công cắt khắc mica theo yêu cầu với chất lương cao, số lượng không giới hạn, theo mẫu hoặc theo thiết kế riêng của quý khách.

 



Quý khách khi mua hàng tại công ty chúng tôi có thể thanh toán theo 2 phương thức sau: thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản qua internet banking.

Xin trân trọng phục vụ quý khách!



LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét