Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

bán mica ống giá rẻ, bền đẹp, uy tín



Bạn đang tìm một địa chỉ bán mica ống có sẵn,  có rất nhiều công ty cung cấp các loại mica ống như mica ống đặc ruột, mica ống rỗng trong, các loại mica ống màu khác nên bạn đang băn khoăn không biết nên chọn nơi nào bán mica ống có sẵn chất lượng tốt, giá cả phải chăng ? Đừng chần chờ gì nữa hãy nhấc máy và liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo nhất về các sản phẩm mica ống đặc ruột, mica ống  trong, mica ống màu,..đồng thời nhận được báo giá sớm nhất rẻ nhất về mặt hàng mica ống trên toàn quốc.

 


Mica có 2 dạng; dạng tấm và dạng ống. Dạng tấm có kích thước 1m22*2m44.  Mica ống có độ dài 2m, có các loại mica rỗng, mica ống đặc ruột, mica sủi bọt, mica màu trắng sữa, chúng tôi có bán sẵn mica trong.




Mica ống được ứng dụng nhiều trong nội thất, sinh học, khoa học thí nghiệm, hóa dầu.

Ống mica thường có đường kính từ 6mm, 10mm, 12mm, 15mm, 16mm, 50mm,1000mm. Ống mica có thể được cắt thành đoạn nhỏ, làm nắp đậy trên dưới, chúng tôi có nhận gia công chế tác mica ống theo yêu cầu cũng như bán mica ống có sẵn các loại.

Mica ống màu có nhiều màu nhưng chủ yếu là các màu cơ bản sau : xanh lá cây, xanh cửu long, xanh tím, hồng, vàng, đỏ, tím…







Quý khách có thể mua mica ống có bán sẵn tại cửa hàng của chúng tôi hoặc cũng có thể đặt hàng theo yêu cầu. Với kinh nghiệm và phương châm luôn giữ chữ tín chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng quý khách! Xin hân hạnh được phục vụ!

LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét