Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

vòng quay may mắn trúng thưởng tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng, uy tín



Công ty TNHH quảng cáo Ánh Sáng Việt là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại vòng quay may mắn trúng thưởng tại Hà Nội với chất lượng cao, với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với từng chương trình, sự kiện của mình.




Vòng quay trúng thưởng là một dụng cụ phục vụ công tác quảng cáo, truyền thông nhằm mục tiêu thu hút quảng bá nhãn hàng sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp. Vòng quay trúng thưởng thường hay xuất hiện tại các hội chợ triển lãm, dịp các nhà quảng cáo làm sự kiện nhằm thu hút mọi người chú ý bằng trò chơi vòng quay may mắn trúng thưởng.



Vòng quay trúng thưởng cấu tạo gồm 3 phần: phần đầu, phần thân và phần đế. Phần đầu chứa vòng quay, phần thân kết nối phần đầu và đế 1 cách chắc chắn còn phần đế là nơi tiếp xúc với mặt đất giữ cho vòng quay không bị đổ.Vòng quay là một khối tròn các múi là các ô phần thưởng có giá trị cao thấp khác nhau, người thiết kế khéo léo bố trí các ô phần thưởng có giá trị thấp trong múi to xác suất vòng quay dừng lại ở đây cao hơn và ngược lại ô phần thưởng có giá trị thấp trong múi to xác suất trúng thấp hơn. Trò chơi thực sự lôi cuốn vì tác động sâu vào tâm lý may rủi của đa số người chơi tạo hiệu ứng tích cực cho việc truyền thông sản phẩm đó.


Vòng quay trúng thưởng thường được làm bằng gỗ hoặc sắt bao gồm một chân trụ và một vòng tròn. Thông thường đường kính vòng tròn từ 60cm trở lên, trên vòng tròn sẽ chứa các phần thưởng hấp dẫn và những hình ành thu hút liên quan đến sản phẩm hoặc doanh nghiệp. Với tỉ lệ trúng là 100% vòng quay trúng thưởng mang đến những phần thưởng vô cùng thú vị và đầy tính may mắn như đúng tên gọi của nó.




Quảng cáo LIVINA chúng tôi hiện đang cung cấp 2 mẫu vòng quay trúng thưởng dạng để bàn và vòng quay trúng thưởng dạng đứng. Vòng quay dạng đứng có chiều cao từ 1m60 đến 1m80 tùy vào mục đích sử dụng, vị trí và diện tích mà bạn có thể thiết kế cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.


Bằng sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo – in ấn chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm vòng quay may mắn sẽ luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với quảng cáo Ánh Sáng Việt.


Ngoài nhận làm vòng quay trúng thưởng tại Hà Nội chúng tôi cũng nhận gia công hòm bốc thăm trúng thưởng, thùng bốc thăm trúng thưởng, biển trao giải trúng thưởng,…Quý khách muốn đặt làm vòng quay may mắn trúng thưởng tại Hà Nội, tp Hồ Chí Minh hãy liên hệ ngay với chúng tôi QUANGCAOLIVINA.COM luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ tận tình nhất.


LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét