Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

biển công ty lấy nhanh giá rẻ, chất lượng, bền đẹp



Công ty TNHH quảng cáo Ánh Sáng Việt là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ làm biển công ty lấy nhanh trong thời gian ngắn nhất với số lượng không giới hạn, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn đang cần làm biển công ty lấy nhanh hãy nhấc máy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình, báo giá sớm nhất, rẻ nhất.



Các mẫu biển công ty lấy nhanh thường không quá phức tạp, nếu không quá gấp thời gian quý khách có thể làm biển công ty bằng đồng vàng, inox vàng gương.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các loại biển công ty lấy nhanh có sẵn như sau:

Biển mica dày 2mm phun sơn kích thước 30*40cm lấy ngay trong vòng 1 đến 2 ngày tùy vào thời điểm đặt hàng.

Biển mica dày 2mm phun sơn hoặc cắt dán decal kích thước 30*40cm lấy ngay trong vòng 1 đến 2 ngày tùy vào thời điểm đặt hàng.




Hoạt động kinh doanh về cơ bản là sự việc bạn bán một sản phẩm hay dịch vụ cho những người có nhu cầu  gọi là khách hàng. Thế nhưng làm thế nào để khách hàng biết được bạn đang bán sản phẩm gì hay cung cấp dịch vụ gì và bạn đang ở đâu. Khách hàng không thể mua sản phẩm của bạn nếu khách hàng không nhìn thấy hoặc không biết bạn bán cái gì.




 Đặt một tấm biển công ty, biển quảng cáo đề tên của doanh nghiệp, sản phẩm đang bán của doanh nghiệp có thể làm từ chất liệu bằng kim loại đồng, inox, sắt hoặc mica tùy theo từng doanh nghiệp là một trong những cách làm trực tiếp và hiệu quả nhất khi bạn muốn phát triển hoạt động kinh doanh của mình.



Những tấm biển đẹp, bắt mắt sẽ là một trong những điểm nhấn giúp cho khách hàng tìm biết đến.

Các hoạt động marketing không những chỉ cần những biển công ty, biển quảng cáo được lắp đặt tại trụ sở hay đại lý mà còn rất nhiều các vật dụng khác như hộp để bàn, kẹp giấy, giá để đồ, bảng,.....được gọi chung là các vật dụng quảng cáo.




Vì vậy việc lựa chọn 1 đơn vị giúp sức cho doanh nghiệp của mình trong hoạt động quảng cáo của mình là rất quan trọng, với sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành quảng cáo chúng tôi công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt hân hạnh được phục vụ quý khách. Khi cần làm biển công ty lấy nhanh truy cập QUANGCAOLIVINA.COM  để biết thêm chi tiết.




Ngoài nhận làm biển công ty lấy nhanh, Biển công ty mã đồng, Biển inox làm ăn mòn chúng tôi còn nhận, gia công chế tác mica thành các sản phẩm đa dạng: thùng đựng mica, kệ tài liệu, kệ thực đơn, hòm phiếu, thùng phiếu, kẹp móc khóa, kệ chức danh, bục phát biểu,…



LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét