Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

hộp mica để sản phẩm mẫu giá tốt, uy tín, chất lượng



Nơi nào sản xuất các mẫu hộp mica để sản phẩm mẫu uy tín, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh trên toàn quốc? Quảng cáo Ánh Sáng Việt là đơn vị chuyên sản xuất các mẫu hộp mica để sản phẩm mẫu, chúng tôi có xưởng sản xuất tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh với thiết bị hiện đại, đội ngũ công nhân tay nghề ổn định thường xuyên được nâng cao, nguồn nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng  với mica nhập từ Đài Loan, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách các mẫu hộp mica để sản phẩm mẫu tốt nhất, thời gian nhanh nhất, dịch vụ đi kèm chu đáo nhất.




Hộp mica ngoài dùng  để trưng bày các sản phẩm mẫu tại các siêu thị  gia dụng, siêu thị điện máy, cửa hàng, ngân hàng,…còn được sử dụng làm hộp kỹ thuật, hộp úp, trưng bày, bảo quản các sản phẩm như quà tặng, kỷ niệm chương, hộp chụp đựng đồ chơi trẻ em.




 Bề mặt mica bóng nhìn rất sang trọng nên được rất nhiều người chọn lựa để làm hộp trưng bày các mẫu sản phẩm của họ, chất liệu mica trong suốt giúp cho người nhìn có thể quan sát chúng từ nhiều góc cạnh khác nhau, khi trang trí có thể bố trí thêm hệ thống đèn chiếu sáng để đạt được mục đích gây ấn tượng, thu hút tốt nhất với khách hàng, làm nổi bật sản phẩm cũng như quầy hàng, gian hàng của mình.








Từ 1 tấm mica lớn có kích thước 1m22*2m44 có thể sản xuất sản phẩm hộp mica để sản phẩm mẫu thông qua quá trình gia công cắt mica bằng laser hay cnc sau đó tiếp tục được uốn, ghép, in ấn để tại thành các sản phẩm hộp mica để sản phẩm mẫu mà quý vị thừơng thấy.





Quý khách có thể mua sản phẩm hộp mica để sản phẩm mẫu tại cửa hàng hoặc chúng tôi cũng nhận đặt hàng theo thiết kế, không chỉ riêng mặt hàng hộp mica để sản phẩm mẫu mà còn rất nhiều các sản phẩm khác như các loại quầy, kệ bằng mica, móc khóa, bục phát biểu, biển công ty, biển quảng cáo,…

Xin trân trọng phục vụ !



LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét