Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Biển mica trong – biển kính logo giá tốt, bền đẹp, uy tín

Biển mica trong – biển kính logo là một trong những hình thức quảng cáo đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Từ cửa hàng, các shop kinh doanh, nhà hàng, khách sạn , các công ty, doanh nghiệp,…đều có thể lựa chọn một loại mẫu biển mica trong đẹp, biển mica trong- biển kính logo, biển kính quảng cáo, biển quảng cáo mica, logo,… phù hợp với hình thức kinh doanh của mình.



Biển kính quảng cáo, biển quảng cáo mica,  bảng kính gắn chữ có tác động rất lớn tới những người xung quanh. Nó giúp chuyển tải thông điệp đến người xem bằng hình ảnh, bằng chữ hoặc kết hợp cả hai. Về cơ bản, việc sử dụng biển quảng cáo có 2 mục đích chính: củng cố, phát triển thương hiệu và bán sản phẩm.



Biển mica trong- biển kính logo là sản phẩm có 2 phần kết cấu gồm phần nền và phần nội dung. Phần nền bằng kính trong hoặc mica trong. Phần nội dung biển hiệu là chữ nổi  có slogan và logo của công ty được làm bằng mica màu gắn trên mica hoặc gắn kính.



Chất liệu Mica để tạo nên các sản phẩm biển mica trong- biển kính logo, biển mica trong suốt, biển mica trong logo gắn mica trong kính, bảng hiệu logo kính trong, mica trong, chữ nổi khung mica trong,… có hai dạng dạng tấm và dạng ống, mica tấm có kích thước 1m22*2m44 có độ dày từ 2mm đến 5cm nhưng phổ biến là từ 2mm đến 3cm. Mica ống có độ dài 2m đường kính khá đa dạng từ 6mm đến 1000mm. Mica ống có mica rỗng, mica ống đặc, mica sủi bọt, mica màu trắng . Mica có mica trong và mica màu, mica màu có nhiều màu nhưng chủ yếu có các màu: xanh lá cây, xanh coban, xanh cửu long, vàng, đỏ, đen, tím, hồng,… Với nhiều ưu điểm như dễ lau chùi khi bị bám bẩn, chịu được sự thay đổi của thời tiết, chịu được các tác động hóa học,…chất liệu mica đang được sử dụng để làm biển quảng cáo khá phổ biến hiện nay.




Truy cập vào QUANGCAOLIVINA.COM để tham khảo thêm các mẫu biển mica trong đẹp, mẫu biển mica trong- biển kính logo, mẫu biển mica trong đẹp, biển mica trong suốt tinh tế, biển kính quảng cáo và rất nhiều sản phẩm khác của chúng tôi.

Khi mua hàng các sản phẩm biển mica trong- biển kính logo, biển mica trong suốt, biển mica trong logo gắn mica trong kính, bảng hiệu logo kính trong, mica trong, chữ nổi khung mica trong,…tại công ty chúng tôi quý khách có thể thanh toán theo 2 hình thức một là thanh toán trực tiếp tại cửa hàng hai là để tiết kiệm thời gian và công sức quý khách cũng có thể thanh toán qua internet banking.



Ngoài gia công, chế tác các sản phẩm biển mica trong – biển kính logo mica, biển kính quảng cáo , biển quảng cáo mica, các loại quầy, kệ, biển quảng cáo, chúng tôi cũng nhận in ấn tờ rơi, menu kẹp bên trong kẹp báo giá, in ấn các loại túi vải, bán các vật liệu quảng cáo,…

Xin trân trọng phục vụ quý khách!


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét