Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Kẹp báo giá mica giá rẻ, uy tín, chất lượng

Kẹp báo giá mica hay còn gọi là kệ tờ rơi, kệ mica, kệ menu, kệ kẹp báo giá., Kích thước của kẹp báo giá mica thông thường có 5 khổ:  kẹp báo giá kệ a3, kẹp báo giá kệ a4, kẹp báo giá kệ a5, kẹp báo giá kệ a6, 10cm*20cm. Có thể làm a3 đứng, a3 ngang, a4 đứng, a4 ngang, a5 đứng, a5 ngang, hoặc theo mọi khích thước. Ngoài ra tùy vào mục đích sử dụng, không gian dùng kẹp báo giá mà có thể thay đổi kích cỡ, màu sắc, độ dày cho phù hợp với mục đích của quý khách hàng.


Kẹp báo giá mica, kệ tờ rơi, kệ mica, kệ menu của chúng tôi được làm từ mica màu và mica trong Đài Loan, từ một tấm mica 1m22*2m44 sẽ được cắt, khắc in ấn thành các sản phẩm kệ với nhiều thiết kế hiện đại, sang trọng, tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều loại không gian. Kẹp báo giá mica, kệ tờ rơi, kệ mica, kệ menu,.. hiện nay đang là sự lựa chọn của nhiều cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức,… vì mica có nhiều ưu điểm so với các nguyên liệu khác vì dễ bảo quản, dễ vệ sinh, dễ di chuyển, bền, đẹp, chịu được các tác động lí hóa cũng như sự thay đổi thời thiết.




Cấu tạo của kẹp báo giá mica, kệ tờ rơi, kệ mica, kệ menu gồm 2 phần: thân và đế.
Phần đế có thể là đế  rút hay đế cố định có  gắn nam châm ở phần thân tùy theo theo thiết kế. Phần đế có thể làm từ mica trong hoặc màu. Có 2 loại 1 loại ghép từ mica dày 2mm hoặc 3mm, một loại được ghép từ  mica 8mm hoặc 10mm.




Công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt chúng tôi chuyên bán các loại kẹp báo giá mica, kệ tờ rơi, kệ mica, kệ menu, kệ kẹp menu tại tp Hồ Chí Minh, Hà Nội. Quya khách có thể mua hàng có sẵn tại công ty hoặc chúng tôi có nhận gia công kẹp báo giá theo yêu cầu. Ngoài gia công, chế tác các sản phẩm mica như các loại quầy, kệ, biển quảng cáo, chúng tôi cũng nhận in ấn tờ rơi, menu kẹp bên trong kẹp báo giá, in ấn các loại túi vải, bán các vật liệu quảng cáo,…
Truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm thông tin cụ thể. Xin trân trọng phục vụ quý khách!

LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét