Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

bảng chức danh mica để bàn uy tín, bền đẹp

Xin đựơc giới thiệu với quý khách công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt chuyên nhận làm bảng chức danh mica để bàn, biển mica để bàn, menu để bàn, biển mica chức danh, các loại biển công ty mica, biển công ty inox, biển hộp đèn mica, biển hộp đèn tranh mica siêu mỏng. Các sản phẩm giá kệ mica treo tường, để bàn hoặc đặt dưới nền đất khác nữa thường được dùng trong các siêu thị, rạp chiếu phim, nhà hàng hay trong các văn phòng,…có thể dùng để kẹp menu, thực đơn món ăn, đồ uống kèm báo giá, hoặc đựng tờ rơi quảng bá sản phẩm, hay để các hồ sơ, tài liệu, tạp chí, poster phim,…




Bảng chức danh mica để bàn sản phẩm sử dụng để thể hiện chức danh, ghi tên và chức vụ của cá nhân của 1 tổ chức, của một doanh nghiệp của một cơ quan nào đó có thể là trường học, bệnh viện, xí nghiệp, doanh nghiệp tư nhân, công ty nhà nước,… Nhờ bảng chức danh mica để bàn, kệ chức danh mà người đối diện, đối tác, khách hàng có thể nhận diện rõ ràng thương hiệu, chức danh của người đối diện mà không mất nhiều thời gian giới thiệu, giải thích. Một sản phẩm bảng chức danh mica để bàn đẹp sẽ giúp chủ nhân thể hiện được sự tự tin,chuyên nghiệp của mình.




Bảng chức danh mica để bàn được làm từ mica tấm Đài Loan có các màu sắc khác nhau tùy vào từng thiết kế,  có cấu tạo gồm phần thân và phần đế, có dạng bảng chức danh mica để bàn đế liền và dạng chữ A. Phần thân gồm hai miếng mica trong dày khoảng 3mm hoặc 5mm ghép lại với nhau. Với bảng chức danh mica để bàn dạng đế liền phần đế có thể được làm từ mica trong hoặc mica màu được gắn liền với phần thân còn phần thân làm từ mica trong và được đính hít nam châm. Bảng chức danh mica để bàn dạng chữ A được uốn từ tấm mica có hình dáng giống chữ A mà không cần đế đỡ.





Quý khách có nhu cầu mua hoặc đặt làm bảng chức danh mica để bàn, biển chức danh, biển mica để bàn, biển mica chức danh, biển công ty mica, biển công ty inox, biển hiệu mica, biển hộp đèn mica, bển hộp đèn mica siêu mỏng, làm các loại kỉ niêm chương bằng mica hoặc in ấn các sản phẩm menu, tờ rơi, các loại cờ,…hãy liên lạc với quảng cáo Ánh Sáng Việt để được tư vấn, báo giá ngay, truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm về sản phẩm bảng chức danh mica để bàn, biển chức danh, biển mica để bàn, biển mica chức danh, biển công ty mica, biển công ty inox, biển hiệu mica, biển hộp đèn mica, bển hộp đèn mica siêu mỏng,của chúng tôi.

Xin trân trọng phục vụ quý khách !

LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét