Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

làm bảng hiệu quảng cáo alu giá tốt

Quảng cáo Ánh Sáng Việt chuyên thiết kế quảng cáo công ty giá rẻ , thi công quảng cáo, làm bảng hiệu quảng cáo, chuyên thiết kế thi công biển quảng cáo đèn led chất lượng giá hợp lí, làm bảng hiệu quảng cáo alu, bảng hiệu hiflex, hộp đèn quảng cáo cho các công ty, với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp của mình chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách những sản phẩm ưng ý nhất.Trong kinh doanh thì tấm biển quảng cáo là một phần không thể thiếu trong thành công của đơn vị, cá nhân hay doanh nghiệp, nó không chỉ là cầu nối giữa bạn và khách hàng mà còn là thông điệp và bộ mặt của bạn với khách hàng.



Biển quảng cáo ốp nhôm alu là biển quảng cáo rất thông dụng hiện nay không chỉ tiết kiệm với giá thành rẻ mà lọai biển này cũng khá bền đẹp theo thời gian chống ăn mòn, tính thẩm mỹ cũng khá cao. Có 3 loại biển ốp alu chủ yếu là biển ốp nhôm trong nhà, biển ốp nhôm ngoài trời, biển ốp nhôm đặc biệt. Biển ốp alu thường kết hợp với chữ nổi mica, đồng hặc inox có thể kết hợp trang trí thêm đèn, ánh sáng nhằm tạo sự nổi bật, thu hút về đêm.






Cấu tạo của biển hiệu quảng cáo alu thường bao gồm một khung xương sắt hoặc inox kết hợp với một mặt hợp kim nhôm alu, trên biển ghi nội dung tên thương hiệu, logo, hình ảnh sản phẩm, các thông tin về số điện thoại,…. Nguyên vật liệu chính để làm biển quảng cáo ốp alu gồm có sắt hộp, keo chuyên dụng, tấm hợp kim nhôm, có thể dùng các chất liệu mica, đồng, inox để làm chữ nổi trên biển tùy vào từng thiêt kế, mục đích khác nhau mà lựa chọn chất liệu phù hợp. Khi có nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo alu , làm bảng hiệu alu-mica chữ nổi giá rẻ, bảng hiệu hiflex, hộp đèn quảng cáo, hay khi bạn muốn tìm một đơn vị thi công quảng cáo làm biển hiệu quảng cáo, thi công thiết kế biển quảng cáo đèn led chất lượng giá hợp lí hãy liên lạc với quảng cáo Ánh Sáng Việt, truy cập QUANGCAOLIVINA.COM  để biết thông tin cụ thể về các loại biển quảng cáo alu, và rất nhiều các loại biển quảng cáo khác cũng như các sản phẩm từ mica của chúng tôi.




Khi làm bảng hiệu quảng cáo alu , làm bảng hiệu alu-mica chữ nổi giá rẻ, bảng hiệu hiflex, hộp đèn quảng cáo, thi công quảng cáo làm biển hiệu quảng cáo, thi công thiết kế biển quảng cáo đèn led,.. hoặc khi mua các sản phẩm của công ty chúng tôi quý khách có thể thanh toán theo hai hình thức một là có thể thanh toán trực tiếp hai là thanh toán qua internet banking đều được chấp nhận.

Xin hân hạnh phục vụ quý khách!

LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét