Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

biển mica trong- biển kính logo tại Hà Nội, tp Hồ Chí Minh

Công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt chuyên cung cấp các loại sản phẩm biển mica trong- biển kính logo, biển mica trong suốt, biển mica trong logo gắn mica trong kính, bảng hiệu logo kính trong, mica trong, chữ nổi khung mica trong chất lượng cao, giá rẻ trên toàn quốc. Vơi kinh nghiệm và uy tín nhiều nam trong ngành quảng cáo chúng tôi tự tin có thể mang đến cho quý khách sản phẩm biển mica trong- biển kính logo, biển mica trong suốt, biển mica trong logo gắn mica trong kính, bảng hiệu logo kính trong, mica trong, chữ nổi khung mica trong chất lượng tốt giá cả phải chăng nhất.








Biển mica trong- biển kính logo là sản phẩm có 2 phần kết cấu gồm phần nền và phần nội dung. Phần nền bằng kính trong hoặc mica trong. Phần nội dung biển hiệu là chữ nổi  có slogan và logo của công ty được làm bằng mica màu gắn trên mica hoặc gắn kính.






Chất liệu Mica để tạo nên các sản phẩm biển mica trong- biển kính logo, biển mica trong suốt, biển mica trong logo gắn mica trong kính, bảng hiệu logo kính trong, mica trong, chữ nổi khung mica trong,… có hai dạng dạng tấm và dạng ống, mica tấm có kích thước 1m22*2m44 có độ dày từ 2mm đến 5cm nhưng phổ biến là từ 2mm đến 3cm. Mica ống có độ dài 2m đường kính khá đa dạng từ 6mm đến 1000mm. Mica ống có mica rỗng, mica ống đặc, mica sủi bọt, mica màu trắng sữa. Mica có mica trong và mica màu, mica màu có nhiều màu nhưng chủ yếu có các màu: xanh lá cây, xanh coban, xanh cửu long, vàng, đỏ, đen, tím, hồng,… Với nhiều ưu điểm như dễ lau chùi khi bị bám bẩn, chịu được sự thay đổi của thời tiết, chịu được các tác động hóa học,…chất liệu mica đang được sử dụng để làm biển quảng cáo khá phổ biến hiện nay.














Truy cập vào QUANGCAOLIVINA.COM để tham khảo thêm các mẫu biển mica trong đẹp,mẫu biển mica trong- biển kính logo, mẫu biển mica trong đẹp, biển mica trong suốt tinh tế, biển kính quảng cáo và rất nhiều sản phẩm khác của chúng tôi.


Xin hân hạnh phục vụ!


LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét