Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Kẹp báo giá mica chất lượng cao

Kẹp báo giá mica hay còn gọi là kệ tờ rơi, kệ mica, kệ menu, kệ kẹp báo giá.



Các loại kẹp báo giá mica, kệ tờ rơi, kệ mica, kệ menu, kệ kẹp báo giá,…ngày càng xuất hiện nhiều và phổ biến trong các địa điểm nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, quán cà phê,… khắp cả nước nó đang dần thay thế các loại kẹp báo giá, kệ tờ rơi, kệ mica, kệ menu, kệ kẹp báo giá làm bằng các chất liệu khác như , nhựa hoặc gỗ. Kẹp báo giá mica đang đựợc sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau dù trong lĩnh vực nào thì nó cũng mang lại sự hiệu quả, tiện dụng, sang trọng, tinh tế cho lĩnh vực đó.



Đặc điểm của kẹp báo giá mica, kệ tờ rơi, kệ mica, kệ menu,… được làm bằng mica là độ trong suốt cao, đẹp, xuyên sáng tốt nên có thể dễ dàng nhìn thấy các sản phẩm được kẹp bên trong kẹp báo giá mica, kệ tờ rơi, kệ mica, kệ menu,…chất liệu mica cứng nhưng không dễ vỡ, chống va đập khá tốt, chịu được ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết thay đổi thất thường. Nhờ vào những đặc điểm này mà kẹp báo giá mica có được độ bền, chất lượng và thẩm mỹ.



Bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm kẹp báo giá mica, kệ tờ rơi, kệ mica, kệ menu,… của chúng tôi. Quảng cáo Ánh Sáng Việt chuyên cung cấp kệ menu mica để bàn, kẹp báo giá mica, sản phẩm kệ tờ rơi, kệ mica, kệ menu cho quán café, cửa hàng ăn nhanh, kệ thực đơn làm từ mica trong và mica màu Đài Loan.


Khi mua hàng các sản phẩm kẹp báo giá mica, kệ tờ rơi, kệ mica, kệ menu,… tại công ty chúng tôi quý khách có thể thanh toán theo 2 hình thức một là thanh toán trực tiếp tại cửa hàng hai là để tiết kiệm thời gian và công sức quý khách cũng có thể thanh toán qua internet banking.

Ngoài gia công, chế tác các sản phẩm mica như các loại quầy, kệ, biển quảng cáo, chúng tôi cũng nhận in ấn tờ rơi, menu kẹp bên trong kẹp báo giá, in ấn các loại túi vải, bán các vật liệu quảng cáo,…
Truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm thông tin cụ thể. Xin trân trọng phục vụ quý khách!
LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét