Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

điểm bán biển chức danh để bàn mica trong uy tín

Quảng cáo Ánh Sáng Việt có điểm bán biển chức danh để bàn mica trong ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh sản phẩm biển chức danh để bàn mica trong chúng tôi có bán cả biển chức danh được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất, inox, biển chức danh để bàn , biển công an, biển quân đội, biển mica để bàn – menu - thực đơn, các loại kệ menu mica, kệ mica, hòm phiếu, thùng phiếu mica giá rẻ tại Hà Nội, kệ mica để tờ rơi, giá để tài liệu mica Đài Loan. Chúng tôi có nhận thiết kế các loại bảng biển quảng cáo trên mọi chất liệu đồng, mica, inox, ốp alu, thi công lắp đặt các loại biển quảng cáo giá rẻ.




Biển chức danh để bàn mica trong hay còn gọi là kệ chức danh mica trong, biển tên mica trong thường được đặt trên bàn làm việc của 1 cá nhân thuộc 1 công ty, doanh nghiệp, tổ chức nào đó nhằm cho người khác biết thông tin về tên chức danh của cá nhân đó.Biển chức danh để bàn mica trong được làm từ tấm mica  trong Đài Loan có kích thước 1m22*2m44, trải qua quá trình gia công chế tác, được cắt bằng laser hoặc cnc sau đó được uốn, ghép với nhau sau đó được in ấn, mài bóng để tạo nên sản phẩm biển chức danh để bàn mica trong hoàn chỉnh. Độ dày mỏng khác nhau nhưng thông thường được làm từ mica trong dày khoảng 3mm đến 5mm.




Cấu tạo của biển chức danh để bàn mica trong tùy từng loại với loại biển chức danh mica trong đế liền thì gồm 2 phần thân và đế, phần đế có thể được làm bằng mica màu. Với biển chức danh để bàn dạng chữ A thì cấu tạo gồm 1 miếng mica được uốn như hình dáng kệ chữ A.


http://www.quangcaolivina.com/products.asp?subid=109&bien-chuc-danh.htm

Khi quý khách có nhu cầu tìm điểm bán biển chức danh để bàn mica trong, biển chức danh được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất, inox, biển chức danh để bàn , biển công an, biển quân đội, biển mica để bàn – menu - thực đơn, các loại kệ menu mica, kệ mica, hòm phiếu, thùng phiếu mica giá rẻ tại Hà Nội, kệ mica để tờ rơi, giá để tài liệu mica Đài Loan giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty Quảng cáo Ánh Sáng Việt, truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để biết thông tin chi tiết.

Xin trân trọng phục vụ quý khách!

LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét