Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

kệ mica đựng tờ rơi, kệ mica để bàn, kệ mica a5, kệ mica giá rẻ, uy tín

Quảng cáo Ánh Sáng Việt có bán các sản phẩm kệ mica đựng tờ rơi, kệ mica để bàn, kệ mica a5, kệ mica giá rẻ, kệ chức danh mica, biển tên mica để bàn, menu mica ngân hàng, kệ tờ rơi để bàn mica, kệ mica mỹ phẩm, kệ mica bảng khuyến mại siêu thị, các loại kệ mica cho quảng cáo,…




Các sản phẩm kệ mica đựng tờ rơi, kệ mica để bàn, kệ mica a5, kệ mica giá rẻ, kệ chức danh mica, biển tên mica để bàn, menu mica ngân hàng, kệ tờ rơi để bàn mica, kệ mica mỹ phẩm, kệ mica bảng khuyến mại siêu thị, các loại kệ mica cho quảng cáo,… khá đa dạng. Có dạng để bàn, dạng treo tường, dang đặt dưới đất, có loại 1 mặt 2 mặt, có loại 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng,…có các kích thước a3, a4, a5, a6, 10*20, 10*30, 20*30, và rấ nhiều kích thước khác nữa. Chúng xuất hiện tại khá nhiều nơi và đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.



Quảng cáo Ánh Sáng Việt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất kệ mica đựng tờ rơi, kệ mica để bàn, kệ mica a5, kệ mica giá rẻ, kệ chức danh mica, biển tên mica để bàn, menu mica ngân hàng, kệ tờ rơi để bàn mica, kệ mica mỹ phẩm, kệ mica bảng khuyến mại siêu thị, các loại kệ mica cho quảng cáo,…





Quý khách có thể mua kệ mica đựng tờ rơi, kệ mica để bàn, kệ mica a5, kệ mica giá rẻ, kệ chức danh mica, biển tên mica để bàn, menu mica ngân hàng, kệ tờ rơi để bàn mica, kệ mica mỹ phẩm, kệ mica bảng khuyến mại siêu thị, các loại kệ mica cho quảng cáo,…có sẵn tại công ty chúng tôi hoặc có thể đặt theo yêu cầu. Ngoài ra chúng tôi có nhận gia công, chế tác các sản phẩm mica khác, nhận in ấn các sản phẩm menu, tờ rơi, bao giá sản phẩm, các loại cờ và túi vải.



Khi mua kệ mica đựng tờ rơi, kệ mica để bàn, kệ mica a5, kệ mica giá rẻ, kệ chức danh mica, biển tên mica để bàn, menu mica ngân hàng, kệ tờ rơi để bàn mica, kệ mica mỹ phẩm, kệ mica bảng khuyến mại siêu thị, các loại kệ mica cho quảng cáo,tại công ty chúng tôi quý khách có thể thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán qua internet banking đều được chấp nhận.

LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét