Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Kệ mica, khay mica, giá tài liệu bằng mica uy tín, giá rẻ

Kệ mica, khay mica, giá tài liệu bằng mica đều là những sản phẩm được làm từ mica tấm. Từ một tấm mica có kích thước là 1m22*2m44 sau đó được cắt bằng laser hoặc cnc rồi tiếp tục được uốn, mài, đánh bóng, in ấn để cuối cùng tạo nên các kệ mica, giá mica khay tài liệu, khay mica treo tường để tờ rơi, giá mica để tài liệu cho văn phòng, công ty, hội chợ,kệ mica để làm kệ báo giá, kệ tờ rơi, kệ để form mẫu cho ngân hàng,… mà chúng ta thường thấy. Tấm mica có nhiều màu sắc có thể mica trong hay mica màu phổ biến có các màu như xanh lá cây, xanh coban, xanh cửu long, vàng hồng, tím, đỏ đen,…



Kệ mica là sản phẩm dùng để kẹp thực đơn, báo giá được sử dụng rộng rãi trong nhà hàng , quán cà phê, showroom, siêu thị. Sản phẩm còn có tên gọi khác là kệ mica a4 để bàn,  giá mica để bàn, kệ mica a4 treo tường, kệ menu, kệ tờ rơi.




 Giá tài liệu  bằng mica dùng để lưu trữ đồ dùng, hồ sơ, tài liệu gọn gàng hơn và tạo không gian làm việc thoáng đãng, thoải mái cho nhân viên. Giá tài liệu bằng mica có khá nhiều loại kệ tài liệu để bàn, kệ tài liệu để đất, kệ tài liệu 5 tầng, kệ tài liệu 6 tầng, kệ tài liệu nhiều ngăn, kệ tài liệu zíc zắc…



Chất liệu mica sáng đẹp, bền bỉ, tuổi thọ cao, giúp tăng tính thẩm mỹ  của sản phẩm kệ mica, khay mica, giá tài liệu bằng mica, kệ tờ rơi, kệ để form mẫu,… cho không gian văn phòng và mang lại hiệu quả kinh tế khi sử dụng. Thiết kế kệ chắc chắn, linh hoạt nên kệ chứa được nhiều vật dụng và tạo sự tiện lợi cho người dùng khi cất hoặc lấy đồ dùng.







Quý khách truy cập vào QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm thông tin về các sản phẩm kệ mica, giá mica khay tài liệu, khay mica treo tường để tờ rơi, giá mica để tài liệu cho văn phòng, công ty, hội chợ,kệ mica để làm kệ báo giá, kệ tờ rơi, kệ để form mẫu cho ngân hàng, giá, kệ, standing mica trưng bày và rất nhiều loại quầy kệ, biển quảng cáo,… hãy liên lạc với quảng cáo Ánh Sáng Việt để được báo giá các sản phẩm kệ mica, khay tài liệu, giá tài liệu bằng mica, báo giá mica tấm, mica ống để gia công kệ mica theo nhu cầu sớm nhất và rẻ nhất toàn quốc.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét