Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

POP quảng cáo giá cạnh tranh

Khi bước vào các trung tâm thương mại, cửa hàng, siêu thị, hiệu thuốc nào đó bạn có thể bắt gặp chiếc kẹp POP quảng cáo, kẹp pop-wobber, kẹp giấy, kẹp mica, kẹp pop kẹp giấy dùng để trưng bày, giới thiệu về một sản phẩm nào đó tại những nơi này. Kẹp pop hay còn gọi là kẹp pop-wobber, kẹp giấy, kẹp mica, kẹp pop kẹp giấy. Cấu tạo của các loại pop quảng cáo, kẹp pop-wobber, kẹp giấy, kẹp mica, kẹp pop kẹp giấy kẹp là có phần chân dữ chắc ở dưới,thân được thiết kế có khi là lò xo,thép uốn,mica trong tròn hay là không thân ( có nghĩa là thân chính là đế,chỉ có hai bộ phận đế và đầu)



Cách sử dụng pop quảng cáo, kẹp pop-wobber, kẹp giấy, kẹp mica, kẹp pop kẹp giấy rất dễ, ta mở kẹp ra và bỏ các tờ rơi hay các tờ menu vào ( tùy cách sử dụng của mỗi người). Mỗi kẹp không chỉ chỉ có một tờ menu,chúng ta có thể kẹp được rất nhiều menu,tờ rơi một lúc đó là điểm nổi bật của kẹp pop,wobbler,kẹp file.....


Sản phẩm kẹp POP quảng cáo hiện nay đang trở nên khá phổ biến vì tính tiện dụng vì sản phẩm khá nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích có thể sử dụng trong những không gian chật hẹp.Với chất liệu thường được làm từ mica sản phẩm khá bền màu theo thời gian, dễ bảo quản, dễ sử dụng, dễ vệ sinh khi bị bám bẩn, chịu được sự thay đổi khắc nghiệt của thời tiết.



Nếu cửa hàng, shop , siêu thị, trung tâm thương mại, nhà thuốc,…của bạn đang muốn tìm mua kẹp pop quảng cáo để đặt trên các quầy, kệ nhằm trưng bày sản phẩm của mình thì hãy lên lạc ngay với quảng cáo Ánh Sáng Việt, truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm thông tin cụ thể. Chúng tôi có bán sẵn kẹp pop quảng cáo, kệ pop để tên sản phẩm cho quầy bánh, kẹp pop cho siêu thị, kẹp pop – wobber, kẹp pop báo giá cho siêu thị, kẹp mica để tên sản phẩm tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh, đồng thời cũng có nhận các đơn đặt hàng với số lượng các sản phẩm kẹp pop-wobber, kẹp giấy, kẹp mica, kẹp pop kẹp giấy với số lượng không giới hạn.








Khi mua hàng  pop quảng cáo, kẹp pop-wobber, kẹp giấy, kẹp mica, kẹp pop kẹp giấy quý khách có thể thanh toán theo hai phương thức một là thanh toán trực tiếp tại cửa hàng, hoặc trong điều kiện không thuận lợi về thời tiết, địa lý,…thì bạn có thể sử dụng internet banking.

Xin trân trọng phục vụ quý khách!


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét